ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกซีเนอดีน ซีดาน ดีใจที่ได้ โรนัลโด้ จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง
ซีเนอดีน ซีดาน
ซีเนอดีน ซีดาน
คริสติอาโน่ โรนัลโด้

ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าดีใจที่ได้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

โรนัลโด้โดนไล่ออกในเกมนัดแรกของศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพที่พวกเขามีชัยเหนือบาร์เซโลน่า และโดนลงโทษแบนยาวถึง 5 นัดด้วยข้อหาผลักผู้ตัดสิน
“ราชันชุดขาว”เอาชนะเกมนัดเปิดฤดูกาลได้ซึ่งปีกทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้ลงสนาม แต่หลังจากนั้นมาก็ต้องพบกับการเสมอบาเลนเซียและเลบานเต้สองเกมติดเลย
โรนัลโด้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับอาโปเอล โดยมาดริดหวังจะเริ่มต้นด้วยชัยชนะเพื่อการป้องกันแชมป์ยุโรปให้ได้อีกครั้งนึง
ซีดานก็ยืนกรานว่าทีมของเขาไม่ได้มีเพียงแค่โรนัลโด้ อย่างไรก็ตามเขายินดีที่ได้แข้งวัย 32 ปีกลับมาลงสนามให้กับทีมได้อีกครั้งนึง
“คุณก็รู้ว่าคริสติอาโน่คือใคร เราพูดถึงเรื่องการต้องพึ่งพาเขาไม่ได้หรอกแต่ผมอยากได้เขากลับมาอยู่กับทีมเสมอล่ะ”ซีดานให้สัมภาษณ์ก่อนเกม
“สิ่งที่ผมสนใจคือทุกคนเล่นได้ คริสติอาโน่ไม่ได้มอบให้เพียงแค่ประตูเท่านั้น แต่เขายังเป็นผู้นำด้วยและเขาก็อยากเอาชนะอยู่เสมอ เขาถ่ายทอดสิ่งนั้น(ถึงเพื่อนร่วมทีม) เราต่างแฮปปี้กันหมดที่เขามาอยู่กับเรา”
“เขาโฟกัสในสิ่งที่เขาทำเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากนี้เขายังแฮปปี้อย่างยิ่งที่จะได้เล่นอีกครั้งเพราะนั่นคือสิ่งที่เขาชอบ สิ่งที่ทำให้เขามีความสุข”
“เราเองก็แฮปปี้เช่นกันนะ เพราะเขามีจิตใจที่ยอดเยี่ยม, ร่างกายเขาก็โอเคเป็นอย่างยิ่ง เราแฮปปี้มากที่ได้เห็นเขาในสนามอีกครั้ง”
“เขาจะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ แต่เราจะไม่มีเขาให้ใช้งานในวันอาทิตย์ ผมหวังว่าในวันอาทิตย์จะเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่เขาไม่ได้เล่นร่วมกับทีม”