ข่าวฟุตบอลซีดาน ลั่นเกมเปิดบ้านเสมอกับ เชลซี เป็นผลการแข่งที่ยุติธรรมแล้ว
ซีเนอดีน ซีดาน
ซีเนอดีน ซีดาน

ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกว่าเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 1-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นผลการแข่งที่ยุติธรรมแล้ว

แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดนนำไปก่อนจากลูกยิงของ คริสเตียน พูลิซิช นาที 14

ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะมาซัดตีเสมอนาที 29 ทำให้มาดริดเสียเปรียบเล็กน้อยก่อนบุกเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมที่สองในสัปดาห์หน้า

เกมนี้ทั้งสองฝั่งครองบอลแทบจะเท่ากัน แต่เป็นฝั่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่ได้โอกาสยิงมากกว่า 12 ต่อ 9 ครั้ง และตรงกรอบมากกว่า 5 ต่อ 1 หน

หลังเกม ซีเนอดีน ซีดาน ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “มันเป็นผลการแข่งที่แฟร์แล้ว ก็จริงที่ว่าครึ่งแรกไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เรามีปัญหาเล็กนิดหน่อยกับการเพรสซิ่งของพวกเขา แต่เราปรับเปลี่ยนและเล่นได้ดีขึ้นมากหลังจากพักครึ่ง”

“วันนี้เราเจอทีมที่เล่นจังหวะเร็วและเป็นทีมที่ดีมากๆ โดยเฉพาะกองหน้าของพวกเขา และมันก็เป็นผลการแข่งที่แฟร์สุดๆ”

เกมที่สองจะเล่นกันในวันที่ 5 พฤษภาคม เมื่อถามว่าตอนนั้นมาดริดจะได้กัปตันทีมอย่าง เซร์กิโอ รามอส กลับมาหรือยัง ซีดานบอกว่า “ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราแต่ตอนนี้ผมบอกไม่ได้หรอก”

“เซร์กิโอยังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย เพราะงั้นเราต้องรอดูว่าเขาจะร่วมทีมไปด้วยไหม ผมหวังว่าเขาจะกลับมาโดยเร็วที่สุด เช่นเดียวกับลูกทีมคนอื่นๆที่เจ็บอยู่”

“เซร์กิโอ ลูคัส(บาซเกซ) ที่อาการเจ็บค่อนข้างซับซ้อน แฟร์ลองด์(เมนดี้) เฟเด้(บัลเบร์เด้) ผมต้องการให้ทุกคนกลับมาพร้อม” เขากล่าว