ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซิโก้ เปรย เตรียมเรียกแข้งที่อยู่ในข่ายร่วมซ้อม ก่อนตัดตัวดวลซาอุฯ
แข้งหน้าใหม่
แข้งหน้าใหม่
ซิโก้

ซิโก้ กุนซือทัพช้างศึก เปรยอาจดึงแข้งหน้าใหม่ที่อยู่ในข่ายสนใจร่วมฝึกซ้อม ก่อนตัดตัวเพื่อลุยทีมชาติซาอุดิอาระเบีย โดยจะเรียกนักเตะเก็บตัวในวันที่ 13 มีนาคมนี้

ทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 6 ในวันที่ 23 มีนาคม และบุกเยือนทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคม

ซิโก้ กล่าวว่า “เราเล่นในบ้าน เราสามารถส่งรายชื่อได้จนถึงวันสุดท้ายก่อนแข่ง ไม่เหมือนเกิมนัดเยือนเพราะต้องแจ้งล่วงหน้า เราจะเรียกนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมมากกว่า 23 คน โดยอาจเป็นแข้งที่เรากำลังให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้”

สำหรับ นักเตะที่ตกเป็นข่าวว่าซิโก้ สนดึงร่วมทัพได้แก่ เอเลียส ดอเลาะห์ แนวรับลูกครึ่งไทย-สวีเดน จากการท่าเรือ เอฟซี,เควิน ดีรมรัมย์ แบ๊กซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน จากราชบุรี มิตรผล,มานูเอล ทอม กองหลังลูกครึ่งไทย-เยอรมัน,พุทธินันท์ วรรณศรี จากแบงค็อก ยูไนเต็ด,ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับดาวรุ่งจากบางกอกกล๊าส เอฟซี,จอนาตา แวร์ซูรา กองกลางลูกครึ่งไทย-อิตาลี จากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

โดยทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 6 ในวันที่ 23 มีนาคม และบุกเยือนทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคม