บอลโลกซิโก้ ส่งกำลังใจให้ นิชิโนะ ให้มุ่งมั่นประเดิมเก็บ3แต้มแรกให้ได้
ซิโก้
ซิโก้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทัพช้างศึก เปิดเผยกับสื่อมวลชนไทยก่อนเกมคัดบอลโลก 2022 โซนเอเชีย ที่จะพบกับทีมชาติเวียดนาม โดยส่งข้อความให้กำลังใจ อากิระ นิชิโนะ และนักเตะทีมชาติไทย ให้มุ่งมั่นประเดิมสามคะแนนแรกให้ได้

ช้างศึก มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนทัพดาวทอง ทีมคู่ปรับเบอร์หนึ่งแห่งภูมิภาคอาเซียน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่ง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทยโดยให้กำลังใจ อากิระ นิชิโนะ และนักเตะทัพช้างศึก ก่อนเกมนัดสำคัญจะเริ่มต้นขึ้น

“ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าเราเก็บ 3 แต้มได้ เราได้ตัวหลักกลับจากญี่ปุ่น เชื่อว่านิชิโนะเองคงวางแผนตัวผู้เล่นเอาไว้แล้ว ฉะนั้นแมตช์แรกจะเป็นแมตช์ที่สร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลและนักเตะเองด้วย”

“เราได้โค้ชนิชิโนะมาคุม และมีประสบการณ์คุมทีมไปเล่นฟุตบอลโลกกับญี่ปุ่น ขุมกำลังของเรามีประสบการณ์จากครั้งที่แล้ว ครั้งนี้มีโอกาสที่ดี แม้ว่าคู่แข่งร่วมสายจะมาจากย่านอาเซียน แต่เราห้ามประมาท เราอย่าโยนความกดดันให้กับนักเตะของเรา ก็อยากให้กำลังใจกับทีม” โค้ชซิโก้ส่งกำลังใจถึงทีมชาติไทยก่อนพบกับทัพดาวทอง

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรกของกลุ่ม G พบกับ เวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ก่อนจะบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ในวันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น. ณ สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

พี่ซิโก้ฝากถึงน้องๆทีมชาติไทยก่อนเกมเวียดนามและความเห็นเรื่องผู้ช่วยโค้ชชาวไทย

พี่ซิโก้ฝากถึงน้องๆทีมชาติไทยก่อนเกมเวียดนามและความเห็นเรื่องผู้ช่วยโค้ชชาวไทยและกำลังใจจากสาวๆแฟนบอลไทยโผ 33 รายชื่อ ทีมชาติไทย ดวล เวียดนาม ฟุตบอลโลก 2022> http://www.bugaboo.tv/watch/456268#BUGABOOบอลไทย

Posted by Bugaboo Sport on Wednesday, 28 August 2019

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia