ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซิโก้ จบหลักสูตรโปรไลเซนส์พร้อมกลับไปรับงานคุมทีมอีกครั้ง
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กล่าวหลังรับเกียรติบัตรจบหลักสูตรอบรม “โปรไลเซนส์” ที่อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2561 โดยชี้ว่า หลังจากนี้ตนพร้อมเปิดโอกาสในการกลับไปคุมทีมฟุตบอลอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสโมสรจากไหนก็ตาม แต่ต้องดูข้อเสนอและปัจจัยหลายๆ อย่างเสียก่อน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตแข้งจอมตีลังกาที่ผันตัวมารับงานด้านโค้ชและเคยพา ทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ล่าสุดเพิ่งรับเกียรติบัตรในการจบหลักสูตร “โปรไลเซนส์” พร้อมกับโค้ชคนอื่นๆอีกหลายราย เผยว่า เวลานี้ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสของตัวเองในการกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง เพียงแต่รออะไรหลายๆ อย่างเท่านั้น

“อย่างที่พี่โก้เคยได้บอกเอาไว้ ช่วงหลังจากตอนที่ว่างงานจากการคุมทีมการท่าเรือ เราก็อยากจะจบหลักสูตรโปรไลเซนส์นี้เสียก่อน จริงๆมีหลายทีมติดต่อกันเข้ามาเหมือนกัน แต่พี่โก้ก็ปฏิเสธและอธิบายถึงเหตุผลไป”

“หลังจากนี้ก็พร้อมรับงานโค้ชอยู่แล้ว เพราะยังไงมันก็คืออาชีพของเราแล้วก็ไม่ได้อยากจะปิดกั้นโอกาสของตัวเอง ซึ่งเมื่อมีข้อเสนอที่ดี และปัจจัยหลายๆอย่างที่พี่โก้เห็นแล้วว่ามันเหมาะสมกับตัวของเราเอง และเหมาะสมกับทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา พี่โก้ก็คงกลับไปรับงานคุมทีมอีกครั้ง”

“อาจจะเป็นสโมสรในไทยเอง หรือต่างประเทศก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีใครมาคุยกับเราแบบจริงๆจังๆเท่าไหร่ ก็ต้องรอดูกันต่อไป” ซิโก้ กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณ : MGR SPORT