ข่าวฟุตบอลซิสโก้ เผย สัมผัสแรกที่เมืองไทย มันทำให้ผมนึกถึงบิ๊กแมตช์ที่อังกฤษและสเปน
โพสต์รูปภาพ

ซิสโก้ ฆิเมเนซ , SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด, ลงสนามนัดแรก

ล่าสุด ทางด้าน หัวหอกชาวสเปนของกิเลนผยอง เปิดเผยถึงความรู้สึกแรกหลังได้ลงประเดิมสนามในดินแดนสยาม

ส่วน ศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านย้ำแค้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และ ซิสโก้ ฆิเมเนซ ศูนย์หน้าจากแดนกระทิงดุ ได้รับโอกาสลงประเดิมสนามอย่างเป็นทางการแล้วในเกมนี้ และได้เผยถึงความรู้สึกหลังได้สัมผัสพื้นหญ้ารับใช้ต้นสังกัดใหม่

“ดีใจมากครับที่ในที่สุดผมก็ได้ลงประเดิมสนาม แต่ผมต้องใช้เวลาเรียกความฟิตให้เต็มร้อยอีกประมาณ 2-3 สัปดาห์ เพราะก่อนหน้าที่จะมาที่นี่ ผมหยุดพักไปเป็นเดือน แต่ก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ และยินดีมากๆสำหรับชัยชนะ” ซิสโก้ กล่าว

“สิ่งเดียวที่ผมต้องการคืออยากช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ ผมเคยเล่นมาทั้งในลา ลีกา กับ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งก็มีเกมดาร์บี้ใหญ่ๆแบบนี้เช่นกัน เหมือนตอนที่อยู่กับนิวคาสเซิล เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ คือบิ๊กแมตช์สำหรับพวกเรา”

“เช่นเดียวกับตอนที่อยู่กับ ลา คอรุนญ่า บิ๊กแมตช์คือเกมกับ เซลต้า บีโก้ จากประสบการณ์ที่ผ่านๆมา ผมบอกได้เลยเวลาบรรยากาศของศึกดาร์บี้ระหว่างเมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ นั้นมันสุดยอดไม่แพ้กันจริงๆ”

“แต่ถ้าเปรียบเทียบกันแล้วจะบอกว่าดีกว่าก็ไม่ได้ เพราะมันคนละลีกกัน และอีกหลายๆปัจจัย แต่เกมวันนี้มันน่าอัศจรรย์มากจริงๆ และยิ่งสุดยอดไปใหญ่เมื่อพวกเราคว้าชัยได้อีกด้วย” ซิสโก้ กล่าวปิดท้าย

รูปจาก : Muangthong United FC.