ข่าวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศสซิสเซ่ เอาจริงพร้อมจะเล่นให้สโมสรใน ลีกเอิง แบบฟรีๆเพื่อสถิติ 100 ลูก
ฌิบริล ซิสเซ่

ฌิบริล ซิสเซ่

ฌิบริล ซิสเซ่ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมจะเล่นให้สโมสรใน ลีกเอิง แบบฟรีๆ เพื่อเพิ่มสถิติถล่มตาข่ายของตนเองให้ครบ 100 ลูก

เวลานี้ อดีตหัวหอทีมชาติฝรั่งเศส ทำสถิติยิงใน ลีกเอิง เอาไว้ที่ 96 ประตู กับช่วงเวลาค้าแข้งกับ โอซาร์, มาร์กเซย และบาสเตีย

อย่างไรก็ตาม แข่งวัย 38 ปี ที่เคยพีคสุดกับการเดินทางมาค้าแข้งให้ทีม หงส์แดง อยู่ 3 ปี ยังแสดงความต้องการอยากจะค้าแข้งต่อไปด้วยเป้าหมายจะยิงให้ได้ 4 ประตูเพื่อทำสถิติให้ครบ 100 ลูกในลีกสูงสุด

“คุณรู้ดีว่ามันเป็นอย่างไรสำหรับคนที่เกิดมาเป็นศูนย์หน้า” ซิสเซ่ กล่าวกับ So Foot

“เราเกิดมาเพื่อยิงประตู เรามีความสุขเวลาที่สร้างสถิติผ่านตัวเลข 25, 50, 75..สำหรับผม มันสำคัญที่ตัวเลข 100 ประตู และตัวเลช 96 ประตู มันตามหลอกหลอนผมอยู่นับตั้งแต่วันที่ผมหยุดเล่น”

“ผมคิดถึง 4 ประตูที่ขาดหายไป มันทำให้ผมแทบบ้า ผมอยากจะกลับมาเล่นลีกเอิงอีกครั้ง เพื่อทำสถิติเหล่านี้ ถ้ามีสโมสรไหนสนใจให้โอกาส ผมขอเวลาพวกเขาแค่ 2-3 เดือน”

“ผมพร้อมจะกลับไปเล่นให้ฟรี ไม่ต้องจ่ายค่าแรง ดังนั้นนี่จึงไม่ให้เรื่องที่พวกเขาต้องเสี่ยงอะไรเลย”

“ตอนนี้ ผมไม่ได้คุยกับที่ไหนเป็นพิเศษ แต่ก็ยังหวังว่าจะมีสโมสรให้ความสนใจ”

ทั้งนี้ ซิสเซ่ เคยประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อตอนอายุ 35 ปี เมื่อกุมภาพันธ์ปี 2017 ก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาทำสัญญาระยะสั้นไปเล่นให้ อีเวอร์เด้น สปอร์ต ในลีกสวิส เมื่อกรกฏาคม ปี 2017 และเล่นให้วินเชนซ่า ในอิตาลี เมื่อซีซั่นที่แล้ว