ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซารีฟ เร่งปรับความเฉียบขาดแข้งอ่างทอง ก่อนฟัดทีมเต็งสุดสัปดาห์นี้
ซารีฟ สายนุ้ย
ซารีฟ เร่งปรับความเฉียบขาดแข้งอ่างทอง

ซารีฟ สายนุ้ย ผู้ช่วยโค้ชของ อ่างทอง เอฟซี เตรียมปรับเรื่องความเฉียบขาดในการทำประตูให้กับแข้งอ่างทอง เอฟซี หลังเกมแรกมีโอกาสหลายครั้งแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ก่อนลงเล่นเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้

“นักรบรวงทอง” อ่างทอง เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ ไรเนอร์ เมาเรอร์ ออกสตาร์ทการแข่งขันในศึก M 150แชมเปี้ยนส์ชิพ ฤดูกาลนี้ไปแล้วด้วยการบุกไปเจ๊ากับ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-0 และสุดสัปดาห์นี้จะเปิดบ้านรับทีมเต็งอย่าง พีทีที ระยอง ที่ถล่ม เกษตรศาสตร์ เอฟซี ไป 4-1 ผู้ช่วยโค้ชของ อ่างทอง เอฟซี กล่าวว่า

“เกมแรกผลเสมอถือว่าน่าพอใจสำหรับเรา ซึ่งรูปเกมที่ออกมาน่าพอใจ ในครึ่งแรกเกมสูสี แต่ครึ่งหลังผมคิดว่าเรามีโอกาสมากกว่า และก็น่าเป็นผู้ชนะได้ แต่เกมรุกก็ไม่สามารถทำประตูได้น่าเสียดาย ซึ่งจุดนี้เราก็ต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น เนื่องจากสุดสัปดาหน้จะเป็นเกมสำคัญที่ต้องพบกับ พีทีที ระยอง”

“ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวอ่างทองทุกคนครับ นัดนี้จะเป็นเกมในบ้านเกมแรกของพวกเรา อยากให้ทุกคนเข้ามาชมเกมกันมากๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะในการเก็บ 3 คะแนนแรกให้ได้” ผู้ช่วยโค้ชอ่างทองกล่าว

สำหรับ อ่างทอง เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีทีที ระยอง ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนาม อบจ.อ่างทอง เวลา 18.00น.

Photo : AngthongFC