ข่าวฟุตบอลซามปารินี่ แนะนำ ดีบาล่า ย้ายไป มาดริด เพื่อเป็น นิวเมสซี่
เปาโล ดีบาล่า
เปาโล ดีบาล่า

เมาริซิโอ ซามปารินี่ อดีตประธานของ ปาแลร์โม่ แนะนำ เปาโล ดีบาล่า ให้ย้ายออกจาก ยูเวนตุส ไป เรอัล มาดริด เพื่อเป็น นิวเมสซี่

เปาโล ดีบาล่า แข้งวัย 26 ปี ของ ยูเวนตุส เริ่มตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 4 นัดในทุกรายการเท่านั้น

ทางด้านอดีตประธานของสังกัดเก่าอย่าง ซามปารินี่ ก็ออกมาแนะนำให้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายไปค้าแข้งในสเปนหลังมี เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ

“ผมยังเชื่อว่าเขาคือนิวเมสซี่ และเป็นแชมเปี้ยนตัวจริง เขาเป็นคนที่ดีมาก และผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกคนในหลายๆคนตั้งใจลืมเขา” ซามปารินี่ กล่าวกับ Tuttosport

“การที่ ดิบาล่า ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน เซเรีย อา มันคือการดูหมิ่นที่ร้ายแรง เขาควรจะทำตามคำแนะนำผมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว คือการย้ายหนีไปจากตูริน”

“ผมบอกเขาชัดเจนแล้วว่า ‘เปาโล เพื่ออนาคตของนาย นายต้องย้ายออกไปจากยูเวนตุส’ ฟุตบอลของเขามันมหัศจรรย์ และเข้ากับที่สเปน ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด”

“วันนี้คำแนะนำของผมก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือ ‘เปาโล ย้ายออกจาก ยูเวนตุส ไป เรอัล มาดริด เถอะ’ บางทีช่วงมกราคมนี้เลย มันคงจะเป็นดีลที่ดีสำหรับทุกฝ่าย”