ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซานเฟรชเช อุ่นพ่าย พัทยา 2-1 เทพมุ้ย ถูกจับชมเกมข้างสนาม
ธีรศิลป์ แดงดา

ธีรศิลป์ แดงดา

ฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องเฉือนชน ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ทีมดังจากเจลีก ญี่ปุ่น 2-1 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่สนามภายในโรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เป็นฝ่ายทีมพัทยาฯ ออกนำไปก่อน 1-0 ใน น.22 จากฝีเท้าของ ลูเคียน อัลเมด้า ดาวยิงบราซิลเลี่ยน ที่ได้ซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมสวยงาม จากนั้นทีม ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า  พยายามบุกเพื่อหวังเอาประตูคืนแต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับพัทยาได้

แต่ในครึ่งหลังทีมดังจากเจลีก ก็มาทวงประตูคืนได้สำเร็จ จากการโหม่งของ มาซาโตะ คุโดะ นาทีที่ 65 ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

น.77 พัทยามาได้จุดโทษจากจังหวะที่ลูเคียน โดนรวบล้มลงในเขตโทษ ก่อนเป็น ฮิคารุ มิเนกิชิ รับอาสายิงไปติดเซฟในจังหวะแรก ก่อนจะตามซ้ำเข้าไปไม่พลาด ทีมโลมาน้ำเงิน ออกนำอีกครั้ง 2-1

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน พัทยา ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ซานเฟรชเช ฮิโรมา 2-1 ก่อนที่จะมีการเปิดตัวทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักเตะของทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2018 พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่ดอลฟินส์ สเตเดี้ยม (สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ)

ที่มาจาก Pattaya United