ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซานติอาโก้ ใส่ชื่อ มูฮัมหมัด ลุยศึกโต๊ะเล็กกระทิงดุดวล ซาราโกซ่า
มูฮัมหมัด อุสมานมูซา
มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

ไม่ต้องรอนาน ซานติอาโก้ ฟุตซอล ส่งชื่อ “มูฮัมหมัด” ลุยศึกโต๊ะเล็กกระทิงดุ บุกเยือน ซาราโกซ่า ในคืนวันศุกร์นี้ (วันศุกร์ที่ 23 มี.ค. นี้ เวลา 02.45 ตามเวลาประเทศไทย)

มีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักฟุตซอลไทยคนแรก ที่ได้ลงสนามในศึกฟุตซอลลีกของสเปน ในเกมนัดสุดสัปดาห์นี้ทันที สำหรับ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา หน้าเป้าดาวรุ่งทีมชาติไทย เมื่อล่าสุดทางสโมสร ซานติอาโก้ ฟุตซอล ใส่ชื่อของเจ้าตัวเป็น12 ผู้เล่นของทีม เกมบุกเยือน ริออส เรโนวาเบิ้ลส์ ซาราโกซ่า คืนวันศุกร์นี้

โดยหลังจากเอกสารเวิร์กเพอร์มิต ของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงแรงงานของสเปน และประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทำให้เจ้าตัวสามารถลงเล่นในการแข่งขันลีกยุโรปได้ทันที และล่าสุดทางเพจ FutsalThailand ได้รับการแจ้งจากทางสเปนว่า ในเกมฟุตซอลลีกนัดที่ 25 ของฤดูกาล ที่ ซานติอาโก้ ฟุตซอล ทีมอันดับ 14 จะบุกไปเยือน ริออส เรโนวาเบิ้ลส์ ซาราโกซ่า อันดับ7 วันศุกร์ที่ 23 มี.ค. นี้ ซิโกล ทเวนตี้วัน เวลา 20.45 น. (เวลาประเทศไทย 02.45 น.) ทางด้าน ซานติอาโก้ วาลลาดาเรซ เฮดโค้ช ซานติอาโก้ ฟุตซอล ส่งชื่อของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เป็น 1 ใน 12 ผู้เล่น ที่จะใช้งานในเกมนัดดังกล่าว และล่าสุดทางทีมและนักเตะได้เดินทางไปยังกรุงซาราโกซ่า เพื่อเตรียมตัวแข่งขันเกมนัดดังกล่าวแล้ว ส่วน รณชัย จูงวงษ์สุข ที่ไม่มีรายชื่อ ยังคงฝึกซ้อมต่อที่สนามซ้อมของทีม

ซึ่ง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา จะมีโอกาสได้ลงสนามสัมผัสเกมนัดนี้หรือไม่ คงต้องอยู่กับการตัดสินใจของ ซานติอาโก้ วาลลาดาเรซ กุนซือใหญ่ของทีม รวมถึงสถานการณ์ในเกมนัดดังกล่าวด้วย ซึ่งไม่อาจคาดเดาสถานการณ์ได้เลย

หลังจากนั้น สื่อแดนกระทิงดุก็ได้ยืนยันว่า ซานติอาโก้ ฟุตซอล ส่งชื่อของ มูฮัมหม้ด อุสมานมูซา ดาวเตะทีมชาติไทย ในเกมบุกเยือน ริออส เรโนเวเบิ้ลส์ ซาราโกซ่า ศึกฟุตซอลลีกของสเปน นัดที่ 25 ที่จะแข่งขันช่วงกลางดึกวันนี้ หลังบรรดานักเตะชุดใหญ่ของ ซานติอาโก้ ฟุตซอล ถึง 4 ราย มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และป่วยเล่นงาน (ดาวิด พาลมัส, ซานติ และ กอนซาโล่ มีอาการบาดเจ็บ และไม่ได้เดินทางมากับทีม ส่วน อาร์มันโด ต้องรอเช็กอาการไข้จนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่)

29496936_2115161488767637_7057130717717668844_n

ขอขอบคุณ : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์