ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซัลบาดอร์ เผย หวังว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้
ซัลบาดอร์
ซัลบาดอร์
ซัลบาดอร์

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย  หวังว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 15.30 น. ณ ห้องพานทอง โรงแรมชลอินเตอร์ จังหวัดชลบุรี ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันของทุกชาติที่เช้าร่วมการแข่งขัน

ในงานแถลงข่าว ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เป็นตัวแทนของทัพช้างศึก เข้าร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก ทีได้มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้ ทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นทัวร์นาเมนต์แรกของผมกับทีมชาติไทย ผมมาจากสเปน ผมเริ่มเลือกนักเตะไทยมาประมาณหนึ่งเดือนครึ่งก่อนหน้านี้ และเราก็ทำงานหนักตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ในการเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์ และก็มีการอุ่นเครื่องในช่วงที่ผ่านมา เพื่อตัดสินใจและเตรียมทีมให้ทำผลงานให้ดี และหวังว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้”

“ในปัจจุบันโชคดีมากที่มีอินเตอร์เน็ตที่กว้างไกล ทำให้เราได้ดูฟอร์มการเล่นของทีมอื่นๆในอาเซียน แม้ผมจะอยู่ได้แค่สามเดือน และที่ผ่านมาเราก็ได้วิเคราะห์วิดีโอการเล่นของแต่ละทีมทั้งทีมเราและคู่ต่อสู้เช่นกัน”

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติออสเตรเลีย จะแข่งขันกันที่สนามเมน สเตเดียม ในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 ในเวลา 16.00 น.

ข้อมูล ฟุตบอลทีมชาติไทย