ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซัลบาดอร์ เช็คความพร้อมของแคมป์ ก่อนช้างศึก U15 เก็บตัวเตรียมแข่ง
โพสต์รูปภาพ
ซัลบาดอร์
ซัลบาดอร์

ซัลบาดอร์ เช็คความพร้อม วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เดินทางมาที่แคมป์ฝึกซ้อมบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเช็คความพร้อมต่างๆ ก่อนที่ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จะเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี

ทัพช้างศึก U15 จะเก็บตัวที่แคมป์ บางบ่อจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2560 ก่อนจะตัดตัวเพื่อเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-22 กรกฎาคม 2560

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีมากกับสถานที่เก็บตัว ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีและสะดวกสบายมาก บรรยากาศทุกอย่างก็สมบูรณ์แบบ เราต้องขอบคุณสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ช่วยเหลือเรา ทุกอย่างที่นี่มีความเป็นมืออาชีพมาก และนี่คือสิ่งที่เราต้องการ”

“ผมแทบไม่กังวลเลยกับสถานที่เก็บตัว เพราะสนามหญ้าหรือที่พักอะไรต่างๆ แทบไม่ต่างอะไรกับสถานที่เก็บตัวของนักฟุตบอลในยุโรป นอกจากนี้ ทางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก็เพิ่งมาเก็บตัวที่นี่ และก็รายงานผลทุกอย่างซึ่งเมื่อเราอ่านทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบมาก แคมป์เก็บตัวบางบ่อน่าจะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่เราเคยเจอมาเลยก็ว่าได้”

“แผนงานของเราในการเก็บตัวนักเตะทั้งหมด 46 คน การคัดเลือกนักเตะ เราไม่ได้เลือกนักเตะจากฝีเท้าในสนามอย่างเดียว แต่พฤติกรรมทุกอย่าง ทั้งในและนอกสนามถือว่าสำคัญหมด เราพยายามให้โอกาสนักเตะทุกคนเท่ากันอย่างยุติธรรม ว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหน ต้องยอมรับว่านักเตะทุกคนที่เราเลือกมาต่างมีคุณภาพที่สูง มันคงยากที่จะเลือกนักเตะได้ดีที่สุด 23 คน แต่นี่คืองานของเรา เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี อยู่ในสาย เอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย, สปป.ลาว, เมียนมา, อินโดนีเซีย และ สิงคโปร์ และจะทำการแข่งขันนัดแรกพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ที่สนาม เมน สเตเดียม ในสถาบันการพลศึกษาชลบุรี ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 17.00 น.

ข้อมูล ฟุตบอลทีมชาติไทย