ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่งข้อความถึง มูรินโญ่ พร้อมลงสนามเร็วๆนี้
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รอช้าส่งข้อความพุ่งตรงไปยัง โจเซ่ มูรินโญ่ รับรู้ล่วงหน้าว่าตนพร้อมจะกลับมาลงสนามเร็วๆนี้

ดาวยิงทีมชาติสวีเดนโชคร้ายบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกจากเกมรับใช้ “ปีศาจแดง” พบกับ อันเดอร์เลชท์ ศึกยูโรป้า ลีกเมื่อเดือนเมษายนโดยในเบื้องต้นคาดว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวนานข้ามปีถึง 10 เดือนเลยทีเดียว
อย่างไรก็ตามหลังผ่านการผ่าตัดดูเหมือน อิบราฮิโมวิช ดีวันดีคืนหายเร็วเกินคาดจากเดิมต้องรอถึงปีหน้าแต่สภาพความฟิตส่งสัญญาณพร้อมจะกลับมาภายในปลายปีนี้่จนนำไปสู่ แมนฯยูไนเต็ด จับเซ็นสัญญาใหม่
แม้กระทั่ง มูรินโญ่ กุนซือสเปเชี่ยล วัน ยังรู้สึกทึ่งในร่างกายของดาวยิงจอมเก๋าวัย 35 กะรัตราวกับหนุ่มวัยฉกรรจ์แต่ยังมองว่าอย่างเร็วสุดน่าจะคัมแบ็คในช่วงคริสต์มาสปลายเดือนธันวาคมมากกว่า
ล่าสุด อิบราฮิโมวิช โพสต์คลิปวิดีโอยาวประมาณ 20 วินาทีผ่านอินสตาแกรมของตัวเองให้เห็นถึงสภาพความพร้อมจนสามารถกลับมาซ้อมก่อนบรรยายข้อความว่า
“บอก โจเซ่(มูรินโญ่) ด้วยว่าผมกำลังจะมา” อดีตกองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมงประกาศ
หลังผ่านไป 2 ชั่วโมงมีเหล่าสาวกกว่า 1.5 ล้านร่วมแสดงความยินดีพร้อมส่งข้อความไม่ว่าจะเป็น “ราชาพร้อมแล้ว” ,”นายไม่ใช่มนุษย์”,”ควรจะไปบอก โรเมลู ลูกากู ระวังให้ดี”