ข่าวฟุตบอลช้าลงมาก ฮอดเดิ้ล เชื่อว่า เบล ผันตัวเป็นจอมปั้น
แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล

เกล็น ฮอดเดิ้ล อดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษมองว่า แกเร็ธ เบล ปีกวงสวิงของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ น่าจะผันตัวมารับบทตัวเปิดเกมจากลูกจ่ายอันเฉียบคมหลังความเร็วลดลงกว่าเมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมา

แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ย้ายจาก เรอัล มาดริด กลับมาลอนดอนด้วยสัญญายืมตัวตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยตอนนี้เขามีลุ้นลงสนามพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมวันอาทิตย์นี้

ฮอดเดิ้ล กล่าวว่า “มูรินโญ่ อาจใช้หลังสามและแน่นอนว่าทีมของเขาอันตรายในเกมสวนกลับ แกเร็ธ อาจไม่ใช่นักเตะแบบบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ เหมือนที่เคยเป็นเมื่อ 5-6 ปีก่อน ตอนที่เขายังมีความเร็วเต็มเปี่ยม”

“ตอนนี้เขาอาจเป็นตัวสร้างโอกาสมากกว่าหากเขาลงเล่นต่ำลงถอยลงมาต่ำ เหมือนแนวทางที่ แฮร์รี่ เคน ทำตอนที่จ่ายทั้ง 4 ประตูให้ ซน ฮึง มิน นัดพบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อไม่นานมานี้ ผมมองว่า เบล ทำแบบนี้ให้เคนได้นะ”

“ผมคิดว่า เบล มีความสามารถโดดเด่นในการจ่ายบอล เขาไม่ใช่แค่ตัววิ่งใส่กองหลัง ผมมองว่าเขาเป็นตัวปั้นเกม ซึ่งบางทีทีมกำลังขาดหายไป หนึ่งในสิ่งที่แกเร็ธ มีมาเสมอคือความสามารถในการจ่ายบอล เขาสามารถใช้หัวเล่นได้”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Tottenham Hotspur″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้