ข่าวฟุตบอล ไทยลีกช้าง ร่วมกับสโมสร ชลบุรี ถ่ายทอดเรื่องราว“เต้ย”ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย(มีคลิป)
โพสต์รูปภาพ
ช้าง
ณัฐวุฒิ ชูติวัตร

ช้าง ร่วมกับสโมสร ชลบุรี ถ่ายทอดเรื่องราว“เต้ย”ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย(มีคลิป)

เต้ย ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ฟุตบอล ทำให้ เต้ย เอาชนะ โรคมะเร็งได้ และ ฟุตบอล ทำให้ เต้ย ไม่ยอมตาย

นับเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีโปรไฟล์ชีวิตที่น่าสนใจอีกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทย

สำหรับเจ้า “เต้ย” ณัฐวุฒิ ชูติวัตร มิดฟิลด์อนาคตไกลของฝูง “ฉลาม” เด็กหนุ่มจาก หนองคาย ที่เข้ามาเพาะบ่มทักษะลูกหนังมาจากอคาเดมี่ฟุตบอลสโมสรชลบุรีฯ ตั้งแต่วัยเยาว์

จนกระทั่งเวลานี้ “เจ้าเต้ย” คว้าแชมป์อาเซียน กับทีมชาติไทยชุดยู 18 ที่ประเทศเมียนมาร์ เมื่อเร็วๆ นี้

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ในวัย 18 ปี ของ “เจ้าเต้ย” กับมีเรื่องราวสุด “ปาฏิหาริย์” ที่เจ้าตัวประสพพบเจอมาจากการป่วยเป็นโรคมะเร็งที่หน้าอกตอนอายุ 16

แต่สุดท้ายด้วยหัวใจที่แข็งแกร่ง และความฝันที่จะเป็นนักเตะทีมชาติไทย จึงทำให้เจ้าตัวหายขาดจากโรคร้าย และกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง

“เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์แห่งวงการลูกหนังไทย กับดาวรุ่งฉลามชลและช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “เต้ย” ณัฐวุฒิ ชูติวัตร

ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายด้วย “กำลังใจ” จากครอบครัวและคนรอบข้าง อีกทั้งกีฬา“ฟุตบอล” ที่เขารัก

โดยนำเสนอเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของดาวรุ่งฉลามชล เพื่อสร้างเเรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตให้กับ เยาวชนชาย บ้านกรุณา ให้กลับมามี “ความหวัง” พร้อม รอยยิ้มแห่งความสุข” อีกครั้ง

 

“เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์แห่งวงการลูกหนังไทย กับดาวรุ่งฉลามชลและช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “เต้ย” ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายด้วย “กำลังใจ” จากครอบครัวและคนรอบข้าง อีกทั้งกีฬา“ฟุตบอล” ที่เขารักโดยนำเสนอเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของดาวรุ่งฉลามชล เพื่อสร้างเเรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตให้กับ เยาวชนชาย บ้านกรุณา ให้กลับมามี “ความหวัง” พร้อม รอยยิ้มแห่งความสุข" อีกครั้ง

تم نشره بواسطة ‏‎Chonburi Football Club‎‏ في 22 سبتمبر، 2017