ข่าวฟุตบอล ไทยลีกช้างศึก ลงฝึกซ้อมเบาๆ ก่อนลงบู๊ศึกคิงส์ คัพ รอบชิงฯ กับ เบลารุส
ช้างศึก
ช้างศึก
ช้างศึก

ช้างศึก ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเบาๆ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 รอบชิงชนะเลิศ กับทีมชาติ เบลารุส วันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมด้วย

วันที่ 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.00 น. ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ภายมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมาฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 รอบชิงชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเบลารุส คู่แข่งในวันพรุ่งนี้ (16 ก.ค.)

ซึ่งในวันนี้ทีมงานสต๊าฟโค้ชเน้นการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะเป็นหลัก ซึ่งใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย กล่าวว่า “วันนี้เป็นการฝึกซ้อมหลังการแข่งขัน ซึ่งนักเตะ 11 คัวจริงที่ลงเล่นเมื่อวานนี้ ก็จะมีการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ส่วนผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามก็เป็นการฝึกซ้อมอีกหนึ่งโปรแกรม เป็นการเล่น 5 ต่อ 5 และการผ่านบอล”

“ส่วนสภาพร่างกายของนักเตะส่วนใหญ่ถือว่าดี ต้องขอชื่นชมนักเตะที่รักษาสภาพร่างกายเป็นอย่างดีครับ”

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ในรอบชิงชนะเลิศ พบกับทีมชาติ เบลารุส วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.30 น.

ส่วนรอบชิงอันดับที่ 3 ทีมชาติ บูร์กินาฟาโซ จะพบกับทีมชาติ เกาหลีเหนือ เวลา 16.30 น. ซึ่งทั้ง 2 นัดแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ข้อมูล  ฟุตบอลทีมชาติไทย