ข่าวฟุตบอล ไทยลีกช้างศึกซีเกมส์ เข้ารับโอวาท ก่อนบู๊กัมพูชา วันอาทิตย์นี้
โพสต์รูปภาพ
ช้างศึกซีเกมส์
ทีมชาติไทย

ช้างศึกซีเกมส์ เข้ารับโอวาท จากพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี และนาง กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ก่อนบู๊กัมพูชา

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่ม บี พบกับทีมชาติกัมพูชา

โดยสถานการณ์ตอนนี้ทีมชาติไทย ลงสนามไปแล้ว 2 นัด มีอยู่ 4 คะแนน จากการเสมอ อินโดนีเซีย ไป 1-1 และเอาชนะ ติมอร์ เลสเต 1-0 รั้งอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม ตามหลัง เวียดนาม จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน

ล่าสุด คณะนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้าพบพร้อมรับโอวาท จากพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี และนาง กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ที่เดินทางมาเยี่ยม และให้กำใจนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ โรงแรมอิสทาน่า กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะลงสนามพบทีมชาติ กัมพูชา ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เซลายาง สเตเดี้ยม และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 ให้แฟนบอลได้รับชมอีกด้วย

เครดิต : Fair