ข่าวฟุตบอลช้างจับมือเอฟเวอร์ตัน เปิดคลินิค 12 ปีติด ยช.ไทย 150 รายเข้าร่วมคึกคัก
โพสต์รูปภาพ
เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 59 ที่สนามฟุตบอลกองทัพบก ได้มีการจัดโครงการ “ช้าง – เอฟเวอร์ตัน แอดวานซ์ ฟุตบอล คลินิก” โดยภายในได้เกียรติจาก คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟไทยทาเล่นท์และกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมด้วย พล.ต.ท. สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ดร.ราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา พันเอกสมสกุล วิจิตรภาพ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ คริส ซัลลี่ย์ อดีตกองหลังเอฟเวอร์ตันและหัวหน้าผู้ฝึกสอนนักเตะเยาวชนสโมสรเอฟเวอร์ตัน รุ่นอายุ 13ปี ร่วมในพิธีเปิด “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน แอดวานซ์ ฟุตบอล คลินิค 2016” โดยมีเยาวชน 150 คน เข้าร่วมอบรม

ทางด้าน คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟไทยทาเล่นท์และกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ” หลังจากประสบความสำเร็จกับการจัด “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลินิค” ต่อเนื่องมาเป็น 12 ปี โดยที่มีสต๊าฟโชจากเอฟเวอร์ตันอะคาเดมี่ เดินทางมาให้ความรู้และสอนเทคนิคฟุตบอลตามมาตรฐานสากลควบคู่กับแนวทาง Everton’s Way ให้น้องเยาวชนที่สนใจในกีฬาฟุตบอล ซึ่งจะได้พบกับ คริส ซัลลี่ย์ อดีตกองหลังเอฟเวอร์ตัน พร้อมด้วย จอห์น แมคคีโอว์น หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสรเอฟเวอร์ตัน”

“ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ซึ่งการมาเปิดคลินิคอบรมครั้งนี้ทาง ช้างและเอฟเวอร์ตัน ได้มีความเห็นตรงกันว่าควรต่อยอดทักษะฟุตบอลให้แก่น้องๆเยาวชนที่มีทักษะและพื้นฐานการเล่นฟุตบอลมาแล้ว”

“นับเป็นโครงการที่ควรให้ความสนใจอย่างมาก เพระมันได้ดีแก่เยาวชนไทยเราเอง ต้องขอบคุณช้าง และ เอฟเวอร์ตัน ที่จัดโครงการดีๆแบบนี้มาโดยตลอด” คริส ซัลลี่ย์ กล่าว

ช้าง

เพิ่มเติม : https://goo.gl/Uh0hU2

ภาพ : Chonburi Football Club