ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนช็อคกันทั้งบาง ต่างดาว เตรียมเซ็นฟรี หม่อมเหยิน รียูเนียน
ronaldinho
ช็อคกันทั้งบาง
โรนัลดินโญ่

ช็อคกันทั้งบาง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของทีม บาร์เซโลน่า เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์เซ็นสัญญา โรนัลดินโญ่ ตำนานของสโมสรกลับมางานอีกครั้งหลังจากที่ต้องสูญเสีย อุสมัน เดมเบเล่ ที่ได้รับบาดเจ็บยาว

อุสมัน เดมเบเล่ ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมที่เอาชนะ เกตาเฟ่ ไปได้ 2-1 เมื่อวันสาร์ที่ผ่านมานี้ ภายหลังจากผลการตรวจได้ระบุชัดว่าเขาต้องพักยาวถึง 4 เดือนเลยกว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งต้องรอไปจนกว่าถึงกุมภาพันธ์ปีหน้า
นับว่าเป็นข่าวร้ายมากสำหรับ บัลเบร์เด้ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ที่อุตส่าห์ลงทุน 150 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว เดมเบเล่ หวังที่จะให้เขาเข้ามาแทนที่ของ เนย์มาร์ แต่นักเตะกลับต้องมาเจ็บยาวทำให้ตัวรุกในแดนหน้านั้นมีจำกัด
ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงเป็นตัวหลักแต่ บัลเบร์เด้ มองว่าทั้ง เคราร์ด เดวโลเฟว และ ปาโก้ อัลกาเซร์ ยังคงสอบไม่ผ่านทั้งคู่ดังนั้นสโมสรจึงจำเป็นที่จะต้องเดินหน้าเพื่อสอยแข้งรายใหม่อีกครั้ง
แม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงไปแล้วแต่ก็มีรายงานจาก “โกล ดอท คอม” สำนักข่าวชื่อดังว่า บาร์เซโลน่า ยังมีสิทธิ์ที่จะทำการเซ็นนักเตะอิสระไร้สังกัดและพวกเขาก็เตรียมที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการกลับมาร่วมงานกับนักเตะเก่าระดับตำนานอย่าง โรนัลดินโญ่ อีกครั้งแม้ว่าเขาจะอายุ 37 แล้วก็ตามแต่ความเก๋าและพิษสงของเขายังคงอันตรายอยู่