ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชิตชนก เผยความรู้สึกดีใจที่มีส่วนยิงประตูพา สวาทแคท เปิดบ้านทุบ กิเลน 3-1
ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร
ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร แนวรุกคนสำคัญของทัพ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยความรู้สึกสุดดีใจที่มีส่วนยิงประตูพาทีมเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซูฮกสปิริตทีมแสดงออกถึงการสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมยอมรับทึ่งบรรยากาศแฟนบอลสวาทแคท

แข้งวัย 24 ปี ได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงในการรับศึก “กิเลนผยอง” พร้อมตะบันประตูสุดสวยพาทีมหนีห่างคู่แข่ง 2-0 ก่อนที่เกมนี้จะจบลงด้วยชัยชนะของสวาทแคท 3-1 ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เมื่อ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

“ผมต้องบอกว่ามันรู้สึกดีใจมากครับ คือดีใจที่ยิงประตูได้ ดีใจที่ทีมชนะ และก็ดีใจที่ยิงประตูต่อหน้าแฟนบอลสวาทแคทที่เข้ามาเยอะมากๆ ต้องขอบคุณแฟนๆที่เข้ามาสร้างบรรยากาศอันน่าทึ่งและยอดเยี่ยมครับ” ชิตชนก เริ่มต้นบทสัมภาษณ์

“ส่วนประตูของผม เริ่มจากการเล่นในระบบทีมเรา สไตล์ของเรา ผมออกบอลให้ เฮนรี จากนั้นสปีดเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ แล้ว เฮนรี จ่ายบอลต่อเข้ามาให้ น้ำหนักทิศทางพอดีมากๆ ก็ดีใจมากครับ เพราะลูกนี้มันไม่ง่ายเลย ก็ดีใจครับที่บอลมันเข้าประตู”

“แต่จริงๆแล้ว ผมยกเครดิตให้กับเพื่อนๆทุกคนเลย เพราะทุกคนมุ่งมั่นกับเกมนี้มาก ทุกคนตั้งใจ ทุกคนเหนื่อย แต่เราแลกมาด้วยชัยชนะที่เราต้องการครับ เพราะเป็นการชนะนัดแรกในบ้านปีนี้ และที่สำคัญสปิริตทีมของเราเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆครับ”

“ผมคิดว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ดี การชนะเมืองทองมีผลต่อความมั่นใจของทีม ส่วนผมเองก็จะพยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด เพราะหากได้รับโอกาสลงสนามอีกจะได้ช่วยทีมให้มากกว่านี้ครับ แน่นอนพวกเราจะพยายามทำงานหนักต่อไป” ดาวเตะหมายเลข 10 กล่าว

ทั้งนี้ สวาทแคท จะรวมตัวฝึกซ้อมไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน จากนั้นสโมสรจะปล่อยพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ และมีกำหนดเรียกเหล่านักเตะกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอีกครั้ง วันที่ 15 เมษายน เพื่อเตรียมลุยศึกไทยลีกนัดต่อไป

ขณะที่ผลงานไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ของ สวาทแคท ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 11 คะแนน จาก 7 นัด รั้งอันดับ 6 ศึก เกมต่อไปมีคิวบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 21 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. สนาม กีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC