บอลโลกชัยวัฒน์ เผยสาเหตุระบายความรู้สึกในเฟสบุ๊กจนทำให้แฟนบอลวิจารณ์
ชัยวัฒน์ บุราญ
ชัยวัฒน์ บุราญ

ชัยวัฒน์ บุราญ มิดฟิลด์ริมเส้นทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ออกมาเผยสาเหตุที่ระบายความรู้สึกลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว จนทำให้แฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล

ก่อนหน้านี้ดาวเตะจากสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ความในใจผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่ทัพช้างศึกตกรอบแรกในศึกเอเชียนเกมส์ จนทำให้แฟนบอลชาวไทยต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ก่อนที่ ชัยวัฒน์ จะตัดสินใจลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยถึงสาเหตุที่ออกมาโพสต์ว่า

“อยากให้ทุกคนรับรู้มุมมองและความรู้สึกของเราที่มาอยู่ที่นี่บ้าง ชุดของพวกผม รวมตัวกันครั้งแรกยังไม่ได้แข่งก็โดนด่าโดนว่า ร่วม3ปีแล้ว พอปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่ได้แข่งในรุ่นเยาวชนเลยเลือกที่จะโพสต์แบบนั้น ผมรู้ว่าอะไรจะตามมาถ้าผมโพสต์ไปแล้ว ผมก็ต้องรับให้ได้เพื่อแลกให้กับคนที่เข้ามาด่าอย่างน้อยให้เขาได้อ่านความรู้สึกว่าเรารู้สึกยังไง”

“ส่วนใครจะมาด่ามาว่าเป็นสิทธิ์ของเขา ผมก็ไม่ได้ตอบโต้ว่าพี่จะมาด่าทำไม ใครจะด่าจะว่าก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ที่เขามาด่า เขาก็น่าจะได้อ่านในสิ่งที่ผมรู้สึก”

“ทุกคนมาทำงาน ในความรู้สึกวันที่ผมโพสต์คือสิ่งที่ผมรักมาตลอดชีวิตการเล่นฟุตบอล บางคนก็รู้สึกว่า ทุกคนมาด่าในสิ่งที่ผมรักสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ สิ่งที่เป็นทุกอย่างสำหรับเรา เสียใจเป็นเรื่องปกติครับ บวกกับผมตั้งใจที่จะมาที่นี่มาก เพราะเป็นรายการสุดท้ายของผม ทุกอย่างออกไปในโพสต์ที่ผมบอกไว้เลย”  ริมเส้นจากเชียงราย กล่าวปิดท้าย

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย