ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชัยวัฒน์ รับไม่กังวลจอร์แดนเข้าบอลหนัก พร้อมชมแท็กติกโค้ชโซรัน
โพสต์รูปภาพ
ชัยวัฒน์
ชัยวัฒน์ บุราญ

ชัยวัฒน์ บุราญ ชมแท็กติกโค้ชโซรัน กุนซือช้างศึกU23 ช่วยเพิ่มมิติการเล่นให้ทีม ลั่นพร้อมเต็มที่เกมพบจอร์แดนU23 วันที่ 8 ตุลาคมนี้

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 โดย ชัยวัฒน์ บุราญ ปีกซ้ายทีมชาติไทย U23 กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับโค้ช โซรัน ยานโควิช ว่า “โค้ช โซรัน เขาเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม ในเรื่องแบบแผนการเล่น โดยเฉพาะเกมรับ หรือสูตรการเล่นฟรีคิกต่างๆ ที่เยอะขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะลงสนามพบกับ จอร์แดน”

“ส่วนสไตล์การคุมทีมของ โค้ชโย่ง กับ โค้ชโซรัน ก็ไม่แตกต่างกันมาก โค้ชโซรัน เข้ามาเพิ่มเติมการฝึกซ้อมในบางส่วนให้มีความหลากหลายขึ้น”

ปีกจากสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวต่อไปว่า “ส่วน จอร์แดน นั้น ผมเคยเห็นเขาเล่นแล้ว พวกเขาเล่นบอลเร็ว เข้าปะทะหนัก แต่ทีมของเราอยู่ด้วยกันตั้งแต่ซีเกมส์ มีเพียงนักเตะบางรายเท่านั้นที่เพิ่งถูกเรียกตัวเข้ามาเสริมทีม ซึ่งไม่เป็นปัญหาในการปรับตัวเข้าด้วยกันครับ”

“เป้าหมายในเกมกับ จอร์แดน นั้นพวกเราจะเล่นให้เต็มที่แน่นอน ส่วนเรื่องของสกอร์หรือผลการแข่งขันให้มันจังหวะของเกมดีครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติจอร์แดน ยู-23 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 16.00 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย

ข้อมูลจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย