ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชัยวัฒน์ มั่นใจฟิตทันซีเกมส์ ยกเวียดนามคือคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุด
ชัยวัฒน์ บุราญ
ชัยวัฒน์
ชัยวัฒน์ บุราณ

ชัยวัฒน์ บุราณ ปีกซ้ายช้างศึกยู23 มั่นใจว่าจะฟิตทันการแข่งขันซีเกมส์ พร้อมยกเวียดนามคือคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุดในครั้งนี้

“เจ้าบอล” ชัยวัฒน์ บุราณ ได้รับบาดเจ็บ จากเกมเสมอ อินโดนีเซีย 0-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด กองกลางทีมชาติไทยยู23 ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดของตัวเองว่า “อาการบาดเจ็บตอนนี้ไม่มีแล้วครับ และผมได้ลงฝึกซ้อมเบาๆ กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้แล้ว ซึ่งผมมั่นใจว่าจะฟิตทันการแข่งขันซีเกมส์ ได้อย่างแน่นอน”

“ส่วนเป้าหมายของการแข่งขันครั้งนี้ คือการป้องกันและคว้าแชมป์ให้ได้ได้สถานณ์เดียว ส่วนคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุดผมคิดว่าน่าจะเป็น เวียดนาม ครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ ในวันที่ 7 สิงหาคม จากนั้นจะมีการลงอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อม 1 นัด พบกับ อีสเทิร์น เอฟซี จากฮ่องกง ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศ มาเลเซีย ในวันที่ 12 สิงหาคม ต่อไป ซึ่งทีมฟุตบอลทีมชาติไทย (แชมป์เก่า) ถูกจัดให้เป็นทีมวางในสายบี ร่วมสายกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์เลสเต้ ส่วน สายเอ มี มาเลเซีย (เจ้าภาพ) ร่วมสายกับ เมียนมาร์, สิงคโปร์, ลาว และ บรูไนฯ

ข้อมูลและภาพ : ฟุตบอลทีมชาติไทย