ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชัยนาท พร้อมสู้เต็มที่แม้จะไม่สามารถบุกไปคว้าแต้มจาก สวาทแคท ได้เลย
ชัยนาท ฮอร์นบิล
ชัยนาท ฮอร์นบิล

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 คู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 10 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย

ชัยนาท ฮอร์นบิล ส่ง วัชรชัย สงวนศักดิ์ เลขานุการ ทีม มาร่วมแถลงข่าวในวันนี้

วัชรชัย สงวนศักดิ์ เลขานุการ ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “ชัยนาท ตอนนี้ต้องยอมรับว่ายังไม่เต็มร้อย ริวทาโร คารุเบะ กองกลางชาวญี่ปุ่นยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เราต้องทำงานอย่างหนักมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของแฟนบอล นครราชสีมา ค่อนข้างน่ากลัว เพราะฉะนั้นอยากให้แฟนบอล ชัยนาท ไปเชียร์กันเยอะๆ”

“เกมนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นมาก เราจะเล่นให้สนุกและเน้นคะแนนจากนัดนี้ ทำให้เราต้องเล่นเพื่อความสุขของแฟนบอลและเเต้มของทีม แม้ว่าสถิติที่พบกัน เราจะไม่สามารถบุกไปคว้าแต้มจากเขาได้เลย”

“สำหรับตารางคะแนนตอนนี้ยังไม่ปลอดภัยแน่นอน เพราะตั้งแต่อันดับที่  7 ลงมา คะแนนเปลี่ยนได้ทุกสัปดาห์ เราจะประมาทไม่ได้และต้องคว้าแต้มกลับบ้าน”

สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 24 ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล แข่งขันวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2561 เวลา 17.45 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

ขอขอบคุณ : Thai League