ข่าวฟุตบอลชัยนาท ต่อสัญญาให้ นรุตม์ชัย 3 ปี หลังมีชื่อลุ้นติดทีมชาติไทย U-21
โพสต์รูปภาพ

นรุตม์ชัย นิ่มบุญ

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ต่อสัญญากับ นรุตม์ชัย นิ่มบุญ กองกลางดาวรุ่งพันธุ์ดุของทีมออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นรุตม์ชัย นิ่มบุญ ดาวเตะอนาคตไกลลงสนามให้ทีมในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 5 นัดยิง 1 ประตู และล่าสุดกำลังลุ้นว่าจะมีชื่อติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีไปลุยศึก 4 เส้าเนชั่นส์คัพ ที่มาเลเซียหรือไม่ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้ (21 พ.ค)

“รู้สึกดีใจที่จะได้อยู่กับทีมต่อไปผมรู้สึกมีความสุข ที่ได้อยู่ท่ามกลางบรรดานักเตะรุ่นพี่มากประสบการณ์ และแฟนบอลชาวชัยนาท ที่ให้กำลังใจผมเสมอมา ผมก็รู้สึกตื้นตันใจมากๆที่สโมสร ไว้วางใจและมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ครับ” นรุตม์ชัย กล่าวหลังต่อสัญญา

ด้าน “เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมนกใหญ่ กล่าวว่า “น้องเซ้นต์เป็นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อม และเมื่อมีโอกาสน้องก็ทำผลงานได้ดีมาก สโมสรได้เห็นการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆในทุกๆเกม และหวังว่าน้องจะก้าวมาเป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสรได้เป็นอย่างดี”

“การต่อสัญญากับน้องในครั้งนี้ถือเป็นการแสดงว่าสโมสรต้องการสร้างผู้เล่นเยาวชนขึ้น ตามนโยบายที่สโมสรวางไว้ และเป็นตัวอย่างอันดีให้กับเยาวชนรุ่นต่อๆไป และสโมสรหวังว่าน้องเซ้นต์จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน”

เครดิตภาพ : CHAINAT Football Club