ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชัยนาท,อาร์มี่ ยื่นหนังสือค้านจับสลากนัดแรก ชี้ผลอุทธรณ์ยังไม่ออก
โพสต์รูปภาพ

ยื่นคัดค้านmin

ตัวแทนจากสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือคัดค้านก่อนพิธีจับสลากนัดแรกจะเริ่มขึ้น พร้อมยืนยัน เตรียมขอสงวนสิทธิ์หากมีชื่อลุย ไทยลีก 2

อนิรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล  และ พ.อ.กิตติเชษฐ์. มโหธร ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เดินทางมายื่นหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สโมสรตำรวจ เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา หลังต้องการคัดค้านการจับสลากโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกที่จะมีขึ้นในวันนี้

โดยที่ผ่านมา ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ยื่นหนังสือขอชะลอการจับสลากไปแล้ว อย่างไรก็ตาม มติสภากรรมการยืนยันว่า จะไม่มีการเลื่อนออกไป ทำให้ล่าสุดทั้งคู่เดินทางมาคัดค้านอีกครั้ง

อนิรุจน์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “เมื่อวานเรายื่นหนังสือให้มีการชะลอ แต่สภากรรมการมีการยืนยันว่าไม่เลื่อนออกไป ทำให้วันนี้เราก็เลยมายื่นคัดค้านแล้วขอคัดสำเนาของมติสภากรรมการด้วย ว่ามีรายละเอียดเช่นไร มีวาระที่เรายื่นขอชะลอไหม”

“แล้วอีกเรื่องหนึ่งคือเรื่องของมติที่ออกมา คือทางสมาคมยื่นอุทธรณ์ไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย คำวินิจฉัยเดิมคือการประชุมใหญ่ 72 เสียง ซึ่งอันนี้เขาอุทธรณ์ไป ผลการอุทธรณ์ยังไม่เรียบร้อย ฉะนั้นในเมื่อผลอุทธรณ์ยังไม่ออก เราควรรอความชัดเจนก่อน ฉะนั้นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในวันนี้คือการจับสลาก แล้วหากชื่อ ชัยนาท และ อาร์มี่ อยู่ในไทยลีก 2 เราจะยื่นข้อสงวนสิทธิ์จับสลากอีกครับ”

 

ขอบคุณข้อมูล และภาพ : Goal.com