ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชัยกร เผยกิเลนเตรียมส่ง “อดิศักดิ์” ล่าตาข่ายฉลามชล
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 27 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี

กิเลนผยอง ถือว่าทำผลงานในช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติได้ไม่ดีนักหลังชนะมาแค่เกมเดียวจากห้านัดหลังสุด โดยทาง ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“เกมนี้เราจะขาดแค่ วัฒนา พลายนุ่ม ที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นที่เหลือก็พร้อมเต็มที่ ที่ผ่านมานักเตะก็ได้มีเวลาทบทวนเรื่องแท็คติก และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ทีมได้ทำงานหนัก และพร้อมสำหรับเกมที่เหลือ”

“ช่วงที่ผ่านมา อดิศักดิ์ ไกรษร ก็ทำผลงานได้ดี อาจจะได้เห็นเขาลงเล่นในเกมนี้ แต่ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง”

“ส่วนเรื่องปัญหาเกมรับ โค้ชก็พยายามแก้ปัญหาตรงจุดนี้ 8 เกมที่เหลือ เราจะพยายามเสียประตูให้ได้น้อยที่สุด และรักษาสกอร์ตามที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้”

“ก่อนหน้านี้ในปีนี้เรามีผลงานที่ไม่ดีในเกมเจอกับ ชลบุรี โค้ชก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ทำการบ้านให้หนัก และหวังที่จะเอาชนะให้ได้”

“เรื่องโปรแกรมถี่ เราก็วางแผนโรเตชั่น ซึ่งตัวโค้ชก็วางแผนระยะยาวไปตลอด 8 เกมที่เหลือ แต่ผลการแข่งขันเราก็จะดูกันเกมต่อเกม เราขอเชิญชวนแฟนบอลทั้งสองทีม เพราะเกมนี้ถือเป็นเกมใหญ่ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเยอะๆ”

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27 วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2