ข่าวฟุตบอลชัปปุยส์ รับฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ หวังช่วยสุพรรณฯซิวแชมป์ช้าง เอฟเอ
โพสต์รูปภาพ

ชาริล ชัปปุยส์

ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับผลงานของตัวเองว่าเริ่มกลับมาสมบูรณ์มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดบ้านบู๊กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นับเป็นเกมที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่หายเจ็บกลับมาเลยทีเดียว พร้อมกับหวังช่วยให้สุพรรณบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ รายการสุดท้ายที่ทีมมีลุ้นในฤดูกาลนี้

หลังเจ็บเข่าตั้งแต่ปลายปี 2014 ก่อนค่อยๆ เรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้ครั้งแรกเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  และเป็นตัวหลักให้สุพรรณบุรี โดย 2 นัดล่าสุดเริ่มกลับมามีส่วนร่วมกับการทำประตูได้แล้วด้วย

“ความจริงลูกที่ทำได้ในเกมพบกับ บุรีรัมย์ มันค่อนข้างโชคดีนิดหน่อย เพราะบอลมันไปโดนผู้เล่นบุรีรัมย์ก่อนเดลลาตอร์เร ยิงเข้าไป”

“การทำแอสซิสต์ 2 ลูกจาก 2 นัดล่าสุดกับเว็บไซต์ สุพรรณบุรี เอฟซี อย่างไรก็ตามผมต้องบอกว่า เกมกับบุรีรัมย์ มันเป็นเกมที่ผมเล่นได้ดีที่สุดนับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บร่วมปีครึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วง 30 นาทีแรกของเกมเราเล่นกันได้ดีมากๆ และสร้างปัญหาอย่างใหญ่หลวงให้กับบุรีรัมย์ ซึ่งโดยส่วนตัวผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเอง เพียงแต่ว่ามันไม่สุดเท่าไหร่ เพราะเรากลับไม่มีคะแนนในเกมนั้น” ชาริล ชัปปุยส์ ให้สัมภาษณ์

ภาพ : The official Suphanburi FC.