ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลง คว้า พัดทะนา พรมมะเทพ แนวรุกทีมชาติลาว มาร่วมทัพ
พัดทะนา พรมมะเทพ
พัดทะนา พรมมะเทพ
พัดทะนา พรมมะเทพ

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว พัดทะนา พรมมะเทพ แนวรุกฝีเท้าจัดจ้านทีมชาติลาว มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมส่งประเดิมในศึก ยู19 ชิงแชมป์ประเทศไทยในช่วง ม.ค. 61

โดย พัดทะนา พรมมะเทพ แข้งวัย 18 ปี ดีกรีทีมชาติลาว ชุดใหญ่ ได้มาทดสอบฝีเท้ากับ ชลบุรี เอฟซี และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดช่วง 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการเซนต์สัญญากับ “ฉลามชล” ในท้ายที่สุด

ทางด้านของ อรรณพ สิงโตทอง รองประธานสโมสร กล่าวว่า “สำหรับ พัดทะนา เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดี มีความเร็วและความคล่องตัว ซึ่งเขาก็แสดงให้ทีมสต๊าฟของเราได้เห็นตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่มาทดสอบฝีเท้า ที่สำคัญอายุยังน้อย และก้าวไปติดทีมชาติลาวชุดใหญ่แล้วด้วย”

“เบื้องต้นเราจะให้โอกาสเขาลงเล่นในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนอายุ 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในช่วงเดือน ม.ค.นี้ ที่เราจับฉลากมาเจอกับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด” เดอะเซนต์ กล่าว

สำหรับ “จั่นเจา” พัดทะนา พรมมะเทพ เล่นอาชีพครั้งแรกในประเทศบ้านเกิดกับ ล้านช้าง ยูไนเต็ด ก่อนที่ซีซั่นล่าสุดจะลงเล่นให้กับ กาฬสินธุ์ เอฟซี ในศึก ไทยลีก 3 รวมไปถึงก้าวติดทีมชาติลาวชุดใหญ่ ไปทั้งสิ้น 2 นัด

ข้อมูล  Chonburi Football Club