ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชลบุรี เริ่มขายตั๋ว ผ่าน 7-Eleven และ เว็บ Allticket ตลอด 24 ช.ม.
ชลบุรี เอฟซี
ชลบุรี เอฟซี

“บิ๊กจี” กล่าว จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาชี้แจง และ ประชาสัมพันธ์ รายละเอียดการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน เกมเหย้า ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในการแข่งขัน ฟุตบอลทุกรายการ ตลอดฤดูกาล 2019

“โดย แฟนคลับฉลามชล สามารถซื้อได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึง ในระบบออนไลน์ ที่ www.allticket.com”

“สำหรับการจำหน่ายบัตร เข้าชมการแข่งขัน ของ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่น 2019 นี้ เรามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ โดย สโมสร จะยกเลิกการจำหน่าย ณ จุดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ทั้ง 3 สาขา และ เปลี่ยนมา จำหน่าย ทาง allticket ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ https://xn--www-1kl1e3h.allticket.com/#/event/ChonburiFC2019 อีกหนึ่งช่องทางด้วย”

“เพราะจะทำให้ แฟนบอลของเราทุกๆกลุ่ม สามรถซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ง่าย และ สะดวก มากขึ้น จะประเดิมขายวันแรก จันทร์ที่ 25 ก.พ.นี้ เกมที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ 2 มี.ค.เวลา 18.00 น. ขณะที่การจำหน่ายล่วงหน้าสำหรับแมตช์อื่นๆ จะจำหน่ายล่วงหน้า 5-7 วัน ก่อนการแข่งขัน ซึ่ง สโมสร ก็จะมีการประชาสัมพันธ์ ให้แฟนๆได้ทราบ กันอีกครั้ง”

สำหรับรายละเอียดการซื้อบัตรล่วงหน้า ที่ www.allticket.com มีดังนี้

– เปิดจำหน่ายล่วงหน้า

ก่อนวันแข่ง 5-7 วัน ซื้อได้ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ (ไม่มีจำหน่ายที่จุดจำหน่ายสโมสร) หรือระบบออนไลน์www.allticket.com/#/event/ChonburiFC2019 (รายละเอียด/ข้อกำหนดตามที่แจ้งในเว็บไซต์)

– เปิดจำหน่ายวันแข่ง

ที่จุดจำหน่าย Box Office หน้าสนาม 13:00 เป็นต้นไป
และ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

ราคาตั๋วเข้าชมปกติ

ตั๋วแฟนฉลามชล ราคา 130 , 60 บาท
ตั๋วทีมเยือน 100 หรือ 150 หรือ 200 บาท (ไม่เท่ากันทุกแมตช์)

รูปแบบตั๋ว

สำหรับตั๋วแฟนบอลทั่วไป ในปีนี้สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เปลี่ยนมาใช้ระบบจำหน่ายตั๋วของ All Ticket โดยรูปแบบตั๋วในปีนี้จะเป็นกระดาษขนาด A4 พิมพ์ข้อมูลตั๋วการแข่งขัน พร้อม QR code ด้วยระบบหมึกและเครื่องพิมพ์พิเศษ ไม่สามารถถ่ายเอกสารปลอมแปลงได้ (ถ้านำไปถ่ายเอกสาร จะขึ้นข้อความเอกสารปลอมแปลงทันที)

กรณีซื้อออนไลน์ในระบบ All Ticket แฟนบอลสามารถนำอีเมล์ยืนยันชำระเงิน และ นำไปปรินท์ตั๋วได้ฟรีที่ 7-eleven ทุกสาขา

การตรวจบัตรเข้างาน

– ใช้ตั๋ว A4 ฉบับจริง (Original) เข้างานเท่านั้น
– ตั๋ว 1 ใบ / 1 คน
– เข้าตาม GATE และ ZONE ที่กำหนด
*กรณีบัตรหาย ซื้อใหม่เท่านั้น

เงื่อนไขเพิ่มเติมจาก All Ticket

1.เมื่อชำระเงินแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงยกเลิกหรือคืนเป็นเงินสดได้
2.บริษัท สงวนสิทธิ์ในการยกเลิกเอกสารที่มีการพิมพ์ซ้ำ ลอกเลียนแบบ ที่มิได้ผ่านการเห็นชอบจากบริษัทและสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล หรือรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Counter Service Call Center : 0-2826-7788