ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชลบุรี หั่นราคาค่าตั๋วทุกที่นั่งฤดูกาล 2019 เพื่อแฟนบอล
โพสต์รูปภาพ
ชลบุรี1

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ปรับราคาบัตรเข้าชมการแข่งขัน ต้อนรับฤดูกาล 2019 เพื่อเอาใจแฟนคลับฉลามชลพร้อมเผย ราคาตั๋วปี ที่แบ่งเป็น 2 แพ็คเกจ

โดยบัตรเข้าชมการแข่งขัน รายปี ประจำซีซั่น 2019 มีให้แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้เลือกซื้อหา และ จับจองที่นั่ง 2 แพ็คเกจ ซึ่งปรับราคาลงจาก ซีซั่น 2018 แต่ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วย สิทธิประโยชน์ แบบคุ้มค่าเช่นเดิม

สำหรับราคาสมาชิกตั๋วปีของชลบุรี เอฟซี แพ็คเกจ Gold ราคา 1,500 บาท ตำแหน่งที่นั่ง บล็อค C,D,E,F,J,M,O,Q,R และ Y ส่วนสมาชิกตั๋วปี แพ็คเกจ Bronze ราคา 700 บาท ระบุที่นั่ง บล็อค Y (หลังประตูฝั่งสกอร์อบอร์ด) และ ตั๋วรายแมตช์มี 2 ราคา 130 บาท และ 60 บาท (หลังประตู) ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมให้ติดตามได้ทางทุกสื่อของสโมสรชลบุรี เอฟซี เร็วๆนี้

ชลบุรี2

ชลบุรี3

อรรณพ สิงห์โตทอง รอง ปธ.สโมสรชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงราคาตั๋ว ในซีซั่น 2019 ว่า “ทางสโมสรฯ นึกถึงสภาพความจริง ของ แฟนบอล ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่สู้จะดี ผมจึงคิดว่า เราน่าจะช่วยเหลือกัน เท่าที่ สโมสรฯ จะทำได้ ผมจึงลดราคาตั๋ว ทั้ง รายปี และ รายแมตช์ ลง โดยเฉพาะ ตั๋วรายปี ปีนี้ เราจะจำกัดบล๊อคที่นั่ง สำหรับตั๋วปี เพื่อให้ทางสปอนเซอร์ ของ เรา ได้ทำกิจกรรม แต่ไม่ต้องห่วงครับ เพราะวิสัยทัศน์ และ โลเคชั่น ในการนั่งชม ทาง สโมสรฯ ก็ได้จัดที่นั่งที่ดีที่สุด สำหรับตั๋วรายปี ไว้ให้เช่นเคย เพื่อให้แฟนบอล ของ เรา ได้สบายใจมากขึ้น เวลาเข้ามาชมเกม ในฤดูกาลหน้า”

“ในเรื่อง ของ ราคาซีซั่น 2019 นี้ ราคา ทั้ง ตั๋วรายปี และ รายแมตช์ ผมว่าสมเหตุสมผล และ ผมก็คิด ว่า จะสร้างความสุข ให้กับ แฟนบอล ของ เรา ได้มากขึ้น แต่แม้ว่าปีนี้ราคาเสื้อ และ ราคาตั๋วจะลดลง ทว่าการทำทีมนั้น ผมก็ไม่ได้ลดการลงทุนลงนะ อย่าเข้าใจผิด ปีนี้ เราลงทุนมากกว่าปีที่แล้วด้วยซ้ำ ผมเอานักเตะเข้ามาใหม่หลายราย ก็หวังให้ทีมทำผลงานให้ดีขึ้น กว่าปีที่ผ่านมา และ สิ่งที่ผม และ ทุกคนในสโมสรฯ ต้องการที่สุด ก็คือ เสียงเชียร์จากแฟนบอล ที่แน่นสนาม ผมอยากให้แฟนบอล ของ เราเข้ามาชมเกมกันให้มากที่สุด ในฤดูกาลที่จะถึงนี้” เดอะเซนต์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา : Chonburi Football Club