ข่าวฟุตบอลชลบุรี บรรลุยืดสัญญายืมตัว นัสตพล จากบุรีรัมยือีก 1 ซีซั่น
โพสต์รูปภาพ
นัสตพล-มาลาพันธ์

 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่า ได้บรรลุข้อตกลงขยายสัญญายืมตัว ของ นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการหลังดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไป อีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ “เจ้าเอี้ยง” ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้ง ยังถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนจนจบซีซั่น 2015/16 ก่อนที่เซ็นเตอร์ แบ็กวัย 22 ปี จะกลายเป็นแกนหลัก ลงสนามพาทีม “ฉลามชล” ทำคะแนนเกาะกลุ่มท็อปไฟว์ ได้อย่างเหนี่ยวแน่น

โดย ”โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม เปิดเผย ว่า “เอี้ยง ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราอีกคนหนึ่ง ที่ย้ายมาเล่นให้กับทีมใน เลกที่ 2 และ สามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทเต็มร้อยทุกครั้งที่ได้รับโอกาส ที่สำคัญคือเขาทำงานหนักในการฝึกซ้อม และ มีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนก้าวขึ้นมามีติดทีมชาติไทย ในชุด ซูซูกิ คัพ”
“ที่ผ่านมา เราพยายามที่ติดต่อขอซื้อตัวเขามาร่วมทีมแบบถาวร แต่ถูกทาง ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธไป แต่ทว่าทางผู้บริหารของเขา ก็ยินดีที่จะให้เรายืม ใช้งานต่ออีก 1 ปี ในส่วนนี้ก็ต้อง ขอขอบคุณ คุณ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วย”

“ซึ่ง เอี้ยง จะเป็นนักเตะกำลังหลักของทีมในปีหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งผมก็หวังว่าเขาจะยังคงพัฒนาตัวเอง รักษามาตรฐาย และ พาทีมของเราก้าวสู่เป้าหมายครับ”

 

เครดิต : Chonburi Football Club