ข่าวฟุตบอล ไทยลีกชนาธิป ถูกคาดหวังกู้สถานการณ์ช่วย ซัปโปโร เยือน โอซากา
โพสต์รูปภาพ
ชนาธิป
ชนาธิป

ชนาธิป ถูกคาดหวังกู้สถานการณ์ช่วย ซัปโปโร เยือน เซเรโซ โอซากา

วันที่ 26 กรกฎาคม เกมนัดที่ 2 ของ เจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟ จะอุบัติขึ้น ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร จะบุกไปเยือน เซเรโซ โอซากา

หลังพ่ายในบ้าน 0-2 ในเลกแรก คอนซาโดเล คอนซาโดเล ไม่เพียงต้องการแค่ชัยชนะเท่านั้น หากพวกเขาเอาชนะไปได้ 2-0 เกมจะต้องมีการต่อเวลาพิเศษ แต่ถ้าหากพวกเขาเอาชนะสามประตูหรือมากกว่านั้น พวกเขาก็จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์

หนึ่งในกุญแจสำคัญในเกมนี้คือการมาถึงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังการลงทะเบียนนักเตะเปิดขึ้นอย่างเป็นทางการ นี่จะเป็นโอกาสในการประเดิมสนามของเขาในญี่ปุ่น

แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่า เซเรโซ โอซากา ที่นำเป็นจ่าฝูง เมจิ ยาซุดะ เจ1ลีก จะเป็นคู่แข่งที่ยากลำบาก พวกเขาเอาชนะได้อย่างเด็ดขาดในนัดแรก และนัดที่สองจะเป็นงานยากอย่างแท้จริง คอนซาโดเล ที่ต้องการชัยชนะ จำเป็นต้องเปิดเกมรุกอย่างหนัก และอย่างที่กล่าวไว้พวกเขาต้องการประตูจำนวนมากพอสมควร

ด้วยเหตุนี้ ชนาธิป จึงถูกคาดหวังว่าจะเข้ามาช่วยเกมรุกของทีม เขาจะพยายามทะลงแนวรับของเซเรโซ ด้วยเทคนิคอันยอดเยี่ยมของเขา หนึ่งในซุเปอร์สตาร์ของไทยจะได้ประเดิมสนามในญี่ปุ่นหรือไม่? และ คอนซาโดเล คว้าชัยได้ไหม? คุณต้องไม่พลาดที่จะชมช่วงเวลาสำคัญนี้!

ข้อมูล J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)