ข่าวฟุตบอลชนาธิป ชี้ชัดเพื่อนในทีมแข่งกันพัฒนาฝีเท้าทำให้ ซัปโปโร ฟอร์มแรง
ชนาธิป สรงกระสินธ์
ชนาธิป สรงกระสินธ์

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยอดทีมจากเกาะฮ็อกไกโด ยังคงทำผลงานได้อย่างร้อนแรง เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันในทุกรายการ หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ วิสเซล โกเบ 2-1

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องร่างเล็กดีกรีทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ว่า “เกมนี้จริงๆเรามีโอกาสค่อนข้างเยอะ สุดท้ายฟุตบอลมันก็อาจจะมีข้อผิดพลาด ครึ่งแรกเรามีโอกาสเยอะแต่ทำไม่ได้”

“เราโดนนำไปก่อน และเราก็ได้ประตูตีเสมอ สุดท้ายมาได้ประตูนำเขา ก็รู้สึกว่ามันเป็นเกมที่เหนื่อยมากๆอีกเกม แต่เราก็ชนะ”

“จริงๆเกมนี้ช่วงหลังๆก็เริ่มมีแรงตกเหมือนกัน เพราะเกมนี้เราก็ลงไปเล่นเกมรับเยอะขึ้น เราก็เล่นเพื่อทีมจริงๆ เราอยากจะชนะในทุกๆเกม เราก็ต้องทำงานหนักเพื่อตำแหน่งของเรา”

“เราต้องทำตามสิ่งที่ได้รับมอบหมายจากโค้ช เกมรุกเราก็พยายามทำตามที่โค้ชบอกทุกอย่าง ก็รู้สึกว่ามันเป็นงานที่เราทำได้เพอ์เฟกต์แล้วครับ”

“แน่นอนว่านักฟุตบอลที่นี่เขารู้กันอยู่แล้วว่ามันยากในทุกๆเกม แต่ทุกคนก็พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นมาเพื่อยึดตำแหน่งภายในทีมให้ได้ มันเป็นข้อดีที่ทำให้ทีมพัฒนาไปด้วย ทุกคนพยายามทำงานหนักในทุกๆนัดเพื่อให้ผลงานออกมาดี” ชนาธิป กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้จากชัยชนะในเกมดังกล่าวนอกจากจะทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บชัย 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว ยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ทีมสามารถเก็บชัยในลีกสูงสุดได้ 4 นัดติดต่อกันอีกด้วย

ขอขอบคุณ : MGR SPORT