ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉะเชิงเทราฯ รอลุ้นฟิต ปฏิรูป ส่วน ซาดี้ มอยเซ่ ไอทีซีผ่านฉลุยพร้อมดวล อุบลฯ
ฉะเชิงเทรา
ฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี สโมสรแห่งเวทีออมสิน ลีกโปร โซนตอนบน รอลุ้นความฟิตว่าจะสามารถใช้งานผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ปฏิรูป สัญจรเลิศ กองหลังอนาคตไกล ส่วนในรายของ ซาดี้ มอยเซ่ เนียเนกบี้ ไอทีซีผ่านเรียบร้อย พร้อมลงดวลแข้ง ในเกมที่ต้นสังกัดใหม่จะเปิด ไฟท์ติ้งฟิช สเตเดี้ยมรับ อุบลราชธานี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.นี้ทันที

ธเนศ บุญลาภ ผู้จัดการทีมและประธานเทคนิค ปลากัดนักสู้ กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมเปิดรังไฟท์ติ้งฟิช ว่า “เราเสียนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บไปหลายรายทั้ง ชนินทร์ ประเสริฐ , เอนยามซี่ จูเนียร์ , ณัฐพล ผาวันดี และล่าสุด ณัทธภณ วรทยานันท์ ก็มีอาการไข้หวัด อีกทั้ง โชคดี ปราบแก้ว ก็มีอาการเจ็บหลัง ส่วนปฏิรูป สัญจรเลิศ เขาก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ เราคงต้องดูอาการเขาอีกครั้งว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนผู้เล่นที่ติดโทษแบนไม่มี การรับอุบลฯ ที่กำลังทำทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ เกมวันเสาร์นี้เราต้องทำให้เต็มที่และพยายามหยุดเกมรุก อุบลฯ ให้ได้”

“เกมที่ผ่านมาเราอาจจะทำประตูได้น้อย อย่างไรก็ตามเราต้องค่อยๆ ปรับปรุงไป แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือ การเก็บสามแต้มให้ได้ ตอนนี้เราประมาทไม่ได้ เพราะยังมีคะแนนให้ทีมตาม เก็บอยู่เยอะพอสมควร ดังนั้นเราต้องพยายามทำผลงานให้ดี เพื่อรักษาอันดับของเราไว้ให้ได้ครับ”

สำหรับ ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค ยังคงรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยเก็บไปแล้ว 23 แต้มจากการลงสนาม 19 นัด

ขอขอบคุณ : Chachoengsao Football Club