ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามโต๊ะเล็ก จับมือ H3 SPORT มอบอุปกรณ์กีฬาให้อนุบาลเมืองใหม่
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ ผลิตภัณฑ์กีฬา H3SPORT ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการประจำฤดูกาล 2017 เดินทางไปมอบชุดแข่งขัน และ อุปกรณ์กีฬา ให้กับ ทีมฟุตซอล โรงเรียน อนุบาลเมืองใหม่ จ.ชลบุรี

โดยมี ท่านผู้อำนวยการ สิราวิชญ์ สำนักสกุล ผู้อำนวยการ โรงเรียนอนุบาล เมืองใหม่ พร้อมด้วย คณะครูอาจารย์ ให้การต้อนรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างอบอุ่น และภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม รองประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กับ โรงเรียน อนุบาลเมืองใหม่ จ.ชลบุรี นั้น ถือเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมาโดยตลอด ที่ผ่านมาเราได้รับ การสนับสนุน และ ช่วยเหลือ ในด้านต่างๆ จาก ทางโรงเรียน มากมาย”

“สำหรับการเดินทางมามอบอุปกรณ์กีฬาในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เราได้ร่วมมือกับ ผลิตภัณฑ์กีฬา H3SPORT จัดขึ้น นอกเหนือจาก จะเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม สร้างแรงบันดาลใจ และ สนับสนุน ให้กับเด็กๆ และ เยาวชน ที่มีใจรักในการเล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตซอล ได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ต่อยอดในการพัฒนา สร้างนักกฬาสายเลือดใหม่ ให้กับ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ วงการฟุตซอลไทย ได้ในอนาคต แล้ว”

“ยังถือเป็นการร่วมแสดงความยินดี กับ โรงเรียนอนุบาล เมืองใหม่ ที่ได้เป็นตัวแทนภาคตะวันออก ผ่านเข้าไปแข่งขัน กีฬานักเรียน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ที่ จ.ภูเก็ต เป็นครั้งแรก ของ โรงเรียน อีกด้วย”

“สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เอง ก็ขอเป็นกำลังใจ และ อวยพรให้ ทีมฟุตซอล ของ โรงเรียน นั้น ประสบความสำเร็จ ซึ่งพวกเราทุกคนในทีม จะคอยติดตามผลการแข่งขัน และ เป็นกำลังใจให้กับน้องๆทุกคน ในการแข่งขัน ครั้งนี้ อย่างแน่นอน”

เครดิต Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์