ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามเปิดตัว อดิศักดิ์ พร้อมสวมเบอร์ 40
อดิศักดิ์
ฉลามเปิดตัว

ฉลามเปิดตัว อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ดาวยิงคนใหม่ที่ย้ายมาจาก อุบล ยูเอมที ยูไนเต็ด มาเสริมทัพพร้อมเตรียมสวมหมายเลย 40 ล่าตาข่ายฤดูกาล 2017

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ดาวยิงวัย 31 ปี ที่ย้ายจาก อุบล ยูเอมที ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ และ เตรียมลงเปิดสนามในศึก “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” ทันที พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 40

“อดิศักดิ์ เป็นผู้เล่นที่อยู่ในความสนใจ ของ ชลบุรี มาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยที่เค้าลงเล่นในศึก ดิวิชั่น 2 กับ ระยอง เอฟซี ร่วมกับ น้องชาย ก็คือ ศิลา ศรีกำปัง เขาเป็นนักเตะไทย ที่ชื่อเสียงอาจจะไม่โดดเด่น เท่ากับฝีเท้าของเขาในสนาม ด้วยบุคคลิก ที่อาจจะเป็นคนเงียบเรียบง่ายด้วย ก็เลยทำให้ไม่ค่อยมีข่าวหวือหวาสักเท่าไหร่ แต่เรื่องของคุณภาพ และ ฝีเท้า ที่ผ่านมา เขาพิสูจน์ตัวเองในเวทีลีกสูงสุดของไทย มาแล้ว”

“การเข้ามา ของ อดิศักดิ์ ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมา ของ เขา กับ ปตท.ระยอง, ราชบุรี หรือ อุบลฯ ในฐานะผู้เล่นไทย เขาจะเป็นขุมกำลังหลักในเกมรุกที่ยอดเยี่ยอม ของทีม ในปีนี้อย่างแน่นอน และ ก็จะมีโอกาสลงประเดิมสนาม ในศึกฟุตบอล “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” วันที่ 20 และ 22 ม.ค.นี้ ด้วย” “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง กล่าวกับ เว็บไซต์สโมสร

สำหรับ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง จะสวมเสื้อหมายเลข 40 ลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2017 นี้ โดยผลงานการ ลงเล่นให้กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 หลังย้ายจาก ราชบุรี มิตรผลเอฟซี ถือว่าเป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญ พาทีมเลื่อนชั้น สู่ ไทยลีก ได้สำเร็จ พร้อมยิงไปทั้งสิ้น 6 ประตู

ขอบคุณภาพข่าวจาก : Chonburi Football Club