ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามเซ็ง ณรงค์ กองกลางสุดเก่ง บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาฉีกระหว่างซ้อม
ฉลามเซ็ง
ฉลามเซ็ง
ฉลามเซ็ง

ฉลามเซ็ง ช็อค! ณรงค์ จันทร์เสวก กองกลางหมายเลข 88 โชคร้าย ปิดเทอมไทยลีก 2017 หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก ในระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนเกมเปิดบ้าน เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วน และจะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้จนจบซีซั่นนี้

“เจ้าโย” ณรงค์ จันทรเสวก ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมประจำวัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนไม่มีชื่อลงสนามในเกมที่พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด

จากการเปิดเผย ของ คุณ ธิติกร อาจวาริน เลขานุการสโมสร ชลบุรี เอฟซี  ได้ให้ สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ “โย” มีอันต้องปิดฉากตัวเองในซีซั่นนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด ปรากฎว่า เอ็นข้อเท้าขวาฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และ พักฟื้นหลายเดือน

“เป็นเรื่องโชคร้ายมากๆ สำหรับ “โย” ที่เป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ซึ่งเมื่อตรวจเช็คอาการแล้ว เขามีอาการ เอ็นข้อเท้าขวาฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาทันที ซึ่งหลังการผ่าตัดแล้ว การพักฟื้นฟูสภาพร่างกาย ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือน และอาจทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้แล้วในฤดูกาลนี้”

“มันเป็นข่าวร้ายสำหรับพวกเราทุกคน เขาเป็นมืออาชีพ ที่พร้อมลงเล่นในทุกตำแหน่ง และ ทุกแท็คติก ที่โค้ชต้องการ อาการบาดเจ็บของเขาหนักมาก สโมสรจะดูแล และ ให้ความช่วยเหลือในการรักษาอย่างเต็มที่ และ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีปาฏิหาริย์ให้เขาหายเจ็บโดยเร็ว สามารถกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ได้อีกครั้ง”

ขอบคุณข้อมูล  Chonburi Football Club