ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามพลังเพลิง แถลงข่าวความพร้อมก่อนลุยฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา (26 ส.ค.) ณ โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร, “โค้ชหมี” รักษ์พล สาย้นตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม เป็นตัวแทน จาก สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

ร่วมแถลงความพร้อม ก่อนการแข่งขัน ศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018 หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ครั้งที่ 18 ที่ประเทศ ไทย จะเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. – 2 ก.ย.นี้

พร้อมกับ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ตัวแทนนักเตะ ของ สโมสร คลับ แอธเลติโก ออสแองเจเลส และ สโมสร คาร์ลอส บาร์โบซ่า ท่ามกลางสื่อมวลชน ที่ให้ความสนใจ เดินทางเข้ามาร่วมทำข่าวอย่างคึก

โดย “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตัวแทนจากประเทศ ไทย ที่อยู่ใน กลุ่ม เอ กล่าวว่า “การเจอกับทีมจาก ทวีปแอฟริกา เรามีข้อมูลค่อนข้างจำกัด ซึ่งเราแทบจะไม่รู้อะไรเลย เกี่ยวกับวิธีการเล่น ของ เขาว่าเล่นยังไง ซึ่งเขาเอง ก็มีการเสริมทัพ ผู้เล่นใหม่ เข้ามาถึง 6 คน สำหรับลงเล่นในรายการนี้ ทั้งผู้เล่น จาก บราซิล และ สเปน”

“เราเองก็พยายาม ที่จะค้นหา และ ขอคำปรึกษา จาก โค้ช “ปูลปิส” และ “คาร์ลอส” ซึ่งเป็นหัวหน้า ผู้ฝึกสอน และ ทีมสตาฟฟ์ ของ ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย ที่เขาเคยเห็น ผู้เล่น จาก สเปน ที่อยู่ในทีมชุดนี้ ว่า เราควรจะเล่นแบบไหน สำหรับเกมวันพรุ่งนี้”

ขณะที่ “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทน จาก ประเทศ ไทย และ ทวีป เอเชีย เราก็จะพยายามโชว์ศักยภาพ ให้เห็นว่าเราเอง ก็มีการทำงานหนัก ในการเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันในครั้งนี้”

“โชว์ความเป็นทีมเวิร์ค เพื่อพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ผมเชื่อมั่นว่าทีมของเรา จะเล่นได้มี เมื่อไร้ความกดดัน และ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เกมในวันพรุ่งนี้ และ ทุกๆนัดที่ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ลงเล่น จะเป็นเกมที่เอนเตอร์เทน แฟนฟุตซอลไทย ครับ”

ส่วนด้าน “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวว่า “การแข่งขัน ในครั้งนี้ เราได้เล่นต่อหน้าแฟนฟุตซอล และ แฟนกีฬาชาวไทย ที่จะเข้ามาเชียร์ แน่นอนว่า พวกเรทุกคน ตั้งใจที่จะทำผลงานออกมาให้เต็มที่ และ สมศักดิ์ศรี”

สำหรับขุนพล “ฉลามพลังเพลิง” จะมีคิวลงสนาม นัดแรก ในวันจันทร์ที่ 27 ส.ค.นี้ พบกับ คลับ แอธเลติโก ออสแองเจเลส ที่สนาม บางกอก อารีน่า เวลา 20.30 น. นัดที่ 2 วันพุธที่ 29 ส.ค. พบกับ คาร์ลอส บาร์โบซ่า ที่สนาม บางกอก อารีน่า เวลา 20.30 น. เปิดให้ชมฟรี และ จะมีการถ่ายทอดสด ทาง PPTV, แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX

ขอขอบคุณ : PTT Bluewave Chonburi Futsal Club