ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามพลังเพลิง เตรียมเปิดตัวสโมสรฯประจำซีซั่น2018วันเสาร์ที่จะถึงนี้
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

“ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมจัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรฯ ประจำฤดูกาล 2018 ในวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.นี้ เวลา 13.00 เป็นต้นไป ณ ลาน กิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี เผยรายละเอียดเป้าหมาย-นโยบาย ความพร้อม ก่อนที่จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง พร้อมไฮไลท์สำคัญ ชุดแข่งขันใหม่ เหย้า-เยือน และ ขุมกำลังตัวผู้เล่นสานต่อความสำเร็จ

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ก่อนสู้ศึก เอไอเอส ฟุตตซอล ไทยลีก ฤดูกาลใหม่ 2018 ล่าสุดได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวสโมสร ต่อหน้าแฟนฟุตซอล และ สื่อมวลชน อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ลาน กิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี

โดย คุณ ธัญชภัสส์ เบ็ญจศิริวรรณ รองประธานสโมสร ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดการจัดงาน ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ถือเป็นสิ่งที่จะทำกันเป็นประจำ ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในทุกปีอยู่แล้ว สำหรับการเปิดตัว เตรียมความพร้อม ของ สโมสร อย่างเป็นทางการ ซึ่งจากการวางแผนช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ปีนี้เรายังคงมีนโยบาย และ เป้าหมายที่ชัดเจน ในการสร้างทีม ทำผลงาน เพื่อ สานต่อความสำเร็จต่อไป”

“อีกทั้งในปีนี้ เราจะมีโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก ด้วย นั้นถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจ และ มีความสำคัญเป็นอย่างมาก”

“นอกจากนี้ในส่วน ของ การตลาด เราจะเปิดตัวผู้สนับสนุนรายต่างๆ รวมถึงไฮไลท์ที่แฟนบอลรอคอย คือ การเปิดตัวชุดแข่งขัน ฤดูกาล 2018 ทั้ง ชุดเหย้า-เยือน เป็นครั้งแรก และ เปิดจำหน่าย ทันที ก็หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า งาน จะได้รับความสนใจ จาก แฟนฟุตซอล และ พี่น้องชาว จ.ชลบุรี เหมือนเช่นเคย”

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะเริ่มให้สื่อมวลชนลงทะเบียนเวลา 12.00 น. ก่อนที่จะเริ่มงานแถลงข่าว ในเวลา 13.00 น. ซึ่งรายละเอียดของงานประกอบไปด้วย การเปิดตัวนโยบาย และ แคมเปญใหม่ฤดูกาล 2018, เปิดตัวผู้สนับสนุน, การเปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ทั้งเหย้า-เยือน และ ประตู รวมถึง ขุมกำลังผู้เล่น ของทีม “ฉลามพลังเพลิง” ชุดลุยศึก ฤดูกาลใหม่ อีกด้วย

ขอขอบคุณ : PTT Bluewave Chonburi Futsal Club