ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามพลังเพลิง อัปเดตความพร้อมก่อนลุกศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในการป้องกันแชมป์ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 9 หรือ “AFC Futsal Club Championship 2018” ที่ เมือง ยอร์กยากาต้า ประเทศ อินโดนีเซีย โดยจะมีคิวลงสนามนัดแรกพบกับ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย) วันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสด ผ่านทางเว็บไซต์ Bugaboo.tv

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น.( 31 ก.ค.) ที่ผ่านมา ทัพนักเตะ “ฉลามพลังเพลิง” ได้ออกเดินทาง มุ่งหน้าสู่ ประเทศ อินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบิน ไทย แอร์เอเชีย เที่ยวบิน XT 251 ไปยัง กรุงจาการ์ตา ประเทศ อินโดนีเซีย เพื่อต่อเครื่อง ไปยัง เมือง ยอร์กยากาต้า ประเทศ อินโดนีเซีย ซึ่งเป็นเมือง ที่จัดการแข่งขัน ต่อไป

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทัพ นักเตะ และ ทีมงานสตาฟโค้ช ร่วมเดินทางไปทั้งสิ้น รวม 25 ชีวิต ขณะที่ ประธานสโมสร อย่าง “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้เดินทางมาส่งลูกทีมทุกคนด้วยตัวเอง และ จะบินไปสมทบภายหลัง

โดยประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนการเดินทาง ว่า “ในรอบแบ่งกลุ่ม สำหรับการแข่งขันในปีนี้ ถือเป็นงานที่ไม่ง่าย เหมือนกับทุกๆปีที่ผ่านมา เนื่องจาก ทีมที่อยู่ร่วมสาย ของ เรา มีทั้ง อัล ซาอิลิยา (กาตาร์), เอ็มเอฟซี เอเร็ม (คีร์กีซสถาน) และ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย) นับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งแทบทั้งสิ้น”

“แน่นอนว่า การแข่งขันในครั้งนี้ ยังคงเหมือนกับทุกครั้งที่เราลงเล่น ในการแข่งขันระดับนานาชาติ เป้าหมาย คือ มองการแข่งขันแบบนัดต่อนัด และ ไม่ประมาท”

“ซึ่งพวกเราทุกคน จะพยายามทำผลงานในฐานะ ทีมแชมป์เก่า และ ตัวแทนจากประเทศไทย ออกมาให้เต็มที่ ก็ขอฝากให้ แฟนฟุตซอลชาวไทย ช่วยติดตามเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับ พวกเรา ในการแข่งขันครั้งนี้กันด้วยนะครับ”

สำหรับโปแกรมการแข่งขัน ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในรอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้

– พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พบ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย)

วันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. เวลา 14.00 น.
Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงก์ถ่ายทอดสด >> https://live.bugaboo.tv/live-streaming/391692
ช่อง 7HD เสนอบันทึกการแข่งขัน เวลา 01.30 น.

– พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พบ เอ็มเอฟซี เอเร็ม (คีร์กีซสถาน)

วันเสาร์ที่ 4 ส.ค. เวลา 14.00 น.
Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงก์ถ่ายทอดสด >> https://live.bugaboo.tv/live-streaming/391693
ช่อง 7HD เสนอบันทึกการแข่งขัน เวลา 24.30 น.

– พีทีที่ บลูเวฟ ชลบุรี พบ อัล ซาอิลิยา (กาตาร์)

วันจันทร์ที่ 6 ส.ค. เวลา 18.00 น.
Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงก์ถ่ายทอดสด >> https://live.bugaboo.tv/live-streaming/391694
ช่อง 7HD เสนอบันทึกการแข่งขัน เวลา 01.30 น.

ขอขอบคุณ : PTT Bluewave Chonburi Futsal Club