ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามบลูเวฟ คว้าตัว ศุภกร ดาวรุ่ง จาก โดม เอฟซี มาร่วมทัพ
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี สโมสร เจ้าของ แชมป์ เอเชีย 2017 ประกาศคว้าตัว “เจ้าฟอร์ด” ศุภกร บวรรัชฎากุล แข้งดาวรุ่ง จาก โดม เอฟซี มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะเดินทางมาร่วมฝึกซ้อม กับ ทีม ทันที เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุย ศึก ฟุตซอลลีก ในซีซั่นหน้า

ดาวรุ่ง วัย 19 ปี รายนี้ ถือเป็น แข้งอนาคตไกล ที่ได้รับการจับตามอง เป็นอย่างมาก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับ ม.ธรรมศาสตร์ ในการแข่งขัน ศึก ฟุตซอล อุดมศึกษา 2017 โดยเป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญ ร่วมกับ 2 สตาร์ ทีมชาติ ไทย อย่าง มูฮัมหมัด อุสมามูซา และ ธนโชติ เสาะแสวง ในการพาทีมคว้ารองแชมป์มาครองได้สำเร็จ

แถมเพิ่งจะยิงคนเดียว 3 ประตู ในการแข่งขันรอบคัดเลือก ศึกฟุตซอล เอฟเอคัพ 2017 เกมที่ โดม เอฟซี เอาชนะ สมาคมกีฬา จังหวัด เพชรบุรี ไปด้วยสกอร์ 5-2 อีกด้วย

ล่าสุดทัพ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ก็บรรลุข้อตกลง ในการเซ็นต์สัญญา คว้าตัวมาร่วมสโมสร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง อดีตเด็กสร้าง จาก โรงเรียน ราชวินิตบางเขน ผู้รายนี้ จะเดินทางมาร่วมลงสนามฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ เป็นมื้อแรก ในวันนี้ (15 พ.ย.) เพื่อเตรียมความพร้อม ในการลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ อย่างเป็นทางการ ในซีซั่นหน้า ต่อไป

ข้อมูลและภาพ PTT Bluewave Chonburi Futsal Club