ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามชล เสริมต่อเนื่องคว้าตัว วิทยา หมัดหลำ ร่วมทัพลุยเลกสอง
วิทยา หมัดหลำ
วิทยา หมัดหลำ

ชลบุรี เอฟซี สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก ประกาศคว้าตัว วิทยา หมัดหลำ มิดฟิลด์วัย 33 ปี มาจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อมาเสริมแกร่งให้กับทีมในเลกสอง

โดย “เจ้ายา” ผ่านการค้าแข้งให้กับสโมสรในไทยมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด และ สงขลา เอฟซี

ซึ่งกองกลางมากประสบการณ์รายนี้ กล่าวเปิดใจหลังย้ายมาร่วมทัพฉลามชลว่า “ลำดับแรกเลย ผมคงต้องขอขอบคุณพี่บอล (คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง) ผู้จัดการทีม และ “โค้ชสะสม” ที่ไว้ใจ และเลือกให้ผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 นี้ แน่นอนครับว่า ผมเองรู้สึกดีใจ และมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสย้ายมาลงเล่นให้กับทีมที่มีเกียรติประวัติมากมายอย่าง ชลบุรี เอฟซี”

“บรรยากาศที่นี่อยู่กันเหมือนเป็นครอบครัว มันอบอุ่นครับ แม้ผมจะอายุมาก แต่ทุกๆ คนก็ให้คำแนะนำ และช่วยเหลือผมในการฝึกซ้อม รวมถึงปรับตัวเป็นอย่างดี ผมสัมผัสได้จากการเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมที่นี่ ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เต็มๆ”

“ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกๆ คนนะครับ ท่านประธานสโมสร, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช, นักเตะในทีม รวมถึงแฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคน ก็อยากให้เข้ามาสนับสนุน มาเชียร์ มาให้กำลังใจกันในสนามเยอะๆ ครับ ผมจะพยายามเค้นฟอร์มเก่งของตัวเอง จะนำเอาประสบการณ์ที่มีมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ ขอบคุณครับ” เจ้ายา กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ วิทยาถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมทีมชลบุรีในเลกที่สองของฤดูกาลนี้ ต่อจาก ดัสกร ทองเหลา, แฮร์ริสัน ไคออน และ มงคล นามนวด

ขอขอบคุณ : Thai League