ข่าวฟุตบอลฉลามชล พร้อมส่งผู่เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อชะลอแชมป์
จีระศักดิ์ โจมทอง
จีระศักดิ์ โจมทอง

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ของ จีระศักดิ์ โจมทอง ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เกมนี้เราไม่มีนักเตะติดโทษแบน แต่ยังมีนักเตะเจ็บเรื้อรัง อย่างสองกองหลัง นัสตพล มาลาพันธ์ และ สุทธินันท์ พุกหอม ส่วนคนอื่นสมบูรณ์พร้อมรับมือ บุรีรัมย์”

“บุรีรัมย์ มีแนวรุกที่ดุดัน เราต้องใช้ กฤษดา กาแมน กองหลังดาวรุ่งลงสนาม ที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้ดี แต่ที่ทีมเสียประตูบ่อยเพราะเขาอายุยังน้อย แค่ 19 ปีเท่านั้น หาก กฤษดา สามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้มากขึ้น ผมเชื่อว่าเขาจะก้าวเป็นกำลังของทีมและทีมชาติไทยในอนาคตครับ”

“ชลบุรี ยังมีโอกาสตกชั้น ดังนั้นเราจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน ต้องบอกว่าเราต้องการเน้นทุกรายการที่ลงแข่งขัน เกมนี้เราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ช้าลงจากเดิมครับ”

สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 24 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฏาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True4U และ True Sport HD2

ขอขอบคุณ : Thai League