ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามชล ประกาศคว้าตัว สามารถ ปัญญา เสริมแกร่งแดนหลัง
โพสต์รูปภาพ
05151

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เสริมความเก๋าในแนวรับ หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว สามารถ ปัญญา ปราการหลังจอมแกร่งมาจาก “ตะหานน้ำ” ราชนาวี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะรับเสื้อหมายเลข 50 ลงเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม

โดยแนวรับวัย 32 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังปล่อยดาวรุ่งในตำแหน่งเดียวกันอย่าง เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์ ยืมตัวไปกับ ไทยฮอนด้าฯ ในช่วงการเข่งขันเลกที่ 2

ซึ่งตรงนี้เองกุนซือใหญ่ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น กล่าวถึงการคว้าตัว สามารถ และ ยืนยันว่าการเสริมทัพครั้งนี้จะช่วยสร้างความสมดุลให้กับทีมอย่างแน่นอน “ในช่วงการแข่งขันเลกที่สอง เราต้องการเสริมขุมกำลังผู้เล่น ที่จะต้องต่อสู้กับโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างชุก ต่อเนื่องทั้งกลางและสุดสัปดาห์ แน่นอนว่าไม่มีใครที่จะลงเล่นได้ทุกเกม การมาของเขาจะช่วยเป็นขุมกำลังหมุนเวียน และสามารถเติมเต็มประสบการณ์ให้กับดาวรุ่งในทีม ในการต่อสู้อีกครึ่งซีซั่นที่เหลือ”

“ดีใจครับ กับการย้ายทีมครั้งนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องทุกคน กับโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต สำหรับผมก็เป็นความฝันอย่างหนึ่งที่จะได้เล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ของเมืองไทย จนได้ย้ายมาสวมเสื้อ ชลบุรี เอฟซี แน่นอนว่าผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด และอยากให้ทุกๆคน ให้กำลังใจ ผมและทีม ด้วยครับ” สามารถ กล่าว

สำหรับ สามารถ ปัญญา สร้างชื่อกับ สระบุรี เอฟซี ตั้งแต่สมัยใต้เต้าจาก ดิวิชั่น 2 (เดิม) พร้อมพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น ไทยลีก ได้สำเร็จ และย้ายมาร่วมทัพ ราชนาวี ทีมดังของภาคตะวันออกในที่สุด