ข่าวฟุตบอลฉลามชล ขยายสัญญา วาร์ดี้เมืองไทย , สวมเสื้อเบอร์ 27 ลุยเลกสอง
เสฏฐวุฒิ วงค์สาย
เสฏฐวุฒิ วงค์สาย

ฉลามชล หรือ ชลบุรี เอฟซี ขยายสัญญาเจ้าของฉายา วาร์ดี้เมืองไทย เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ดาวยิงวัย 23 ปี ที่เพิ่งดึงกลับมาร่วมทัพในเลกที่สอง โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมาย 27 ช่วยทัพฉลาม

เมื่อช่วงบ่าย ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม บิ๊กบอล ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการ ชลบุรี เอฟซี ถ่ายภาพชูเสื้อร่วมกับ วาร์ดี้เมืองไทย เสฏฐวุฒิ วงค์สาย กองหน้าความไวสูง ที่เพิ่งดึงตัวกลับมาจาก ทีมอยุธยา ยูไนเต็ด หลังสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้มีการต่อสัญญาดาวยิงสายเลือดฉลามออกไป และ ยืนยันจะใช้งาน ดาวยิงความไวสูง ช่วยทีมในเลกที่สองแน่นอน

โดย บิ๊กบอล ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี เผยผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ถึงการขยายสัญญาดาวยิงวัย 23 ปี ว่า

“เจ้าบาสเป็นเด็กอคาเดมี่เรา เขาอยู่กับเรา(ชลบุรี) ตั้งแต่เด็ก และ เราก็ปล่อยให้เขาไปหาประสบการณ์กับหลายทีม บาสพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ดีมาก มีผลงานให้เห็นตลอด และ สโมสรฯเองก็ต้องตอบแทนเขาด้วยสัญญาฉบับใหม่”

“เลกที่สอง บาสจะเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี แน่นอน เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 27 ช่วยเรา ผมมั่นใจว่าความมุ่งมั่นและตั้งใจของนักเตะคนนี้ จะทำให้ทีมเราแข่งแกร่งมากขึ้น โดยเฉพาะเกมรุก ที่ระยะหลังเรายิงประตูได้น้อยลง ผมเชื่อมั่นว่า บาสจะทำให้ ชลบุรี เอฟซี แข็งแกร่งขึ้นในลเกที่สองนี้” ศศิศ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บาส เสฏฐวุฒิ วงค์สาย เกิดวันที่ 23 กรกฎาคม ค.ศ. 1997 อายุ 23 ปี ย้ายเข้ามาเป็นเด็กอคาเดมี่ ชลบุรี เอฟซี ตอนมัธยม 5 เคยติดทีมชาติไทยชุด อายุไม่เกิน 21 ปี เคยเล่นให้กับ สโมสรพานทอง เอฟซี , ศรีราช เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , กรมศุลกากร ,อยุธยา ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club