ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามชล งานเข้าอีกแล้ว ธนชัย ได้รับบาดเจ็บหนักพักฟื้นยาว3เดือน
ธนชัย หนูราช
ธนชัย หนูราช

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่อยู่ในระหว่างเตรียมทีมฝึกซ้อม เพื่อสู้ ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 โค้งสุดท้าย ล่าสุดต้องพบกับข่าวร้ายแบบสุด เมื่อ นายด่านคนสำคัญ ของ ทีม อย่าง “เจ้าเบียร์” ธนชัย หนูราช ได้รับบาดเจ็บหนัก จากเกมอุ่นเครื่อง นัดล่าสุด ที่พ่ายให้กับ ฮ่องกง อาร์แอนด์เอฟ 1-5 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา จนจะต้องเข้ารับการผ่าตัด และ พักฟื้น เป็นเวลากว่า 3 เดือนเต็ม

“จากผล MRI เบื้องต้น ปรากฏว่า เอ็นไขว้หน้า และ หมอนรองกระดูก เข่าขวา มีอาการฉีกขาด ซึ่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษา จากนั้นก็จะใช้เวลาในการ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย อีกอย่างน้อย 3 เดือน แต่อย่างไรก็ตามต้องรอฟังรายละเอียดทั้งหมด จาก คุณหมอ อีกครั้งครับ” “เจ้าเบียร์” ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว chonburifootballclub.com

“อาการดังกล่าวเกิดขึ้น ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด กับ ฮ่องกงฯ คือ ผมออกมาตัดบอล แล้วกระโดดลงมาผิดจังหวะ ทำให้เข่าบิด ซึ่งก็ถือเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักมากๆทีเดียว สำหรับตัวผม”

โดย “เจ้าเบียร์” ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักรักษาตัวยาว ไปจนจบฤดูกาล ต่อจาก เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ที่ได้รับบาดเจ็บ เอ็นไขว้หน้า และ หมอนรองกระดูกฉีก เข่าขาว มีอาการฉีกขาด จนตั้งเข้ารับการผ่าตัด และ ไปพักยาวไปกว่า 6 เดือนเต็ม ก่อนหน้านี้

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club