ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฉลามชลชุดใหญ่ เปิดรังเจ๊า พัทยา 0-0 ศึกยูโร่เค้ก ลีก 2017
ฉลามชลชุดใหญ่
ฉลามชลชุดใหญ่
ฉลามชลชุดใหญ่

ฉลามชลชุดใหญ่ เจ๊า พัทยา ศึกลูกหนัง ยูโร่เค้ก ลีก 2017 โซนภาคตะวันออก วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี ลงสนามพบกับ ฮาเลลูล่า พัทยา เอฟซี เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา

เกมนี้ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี เจ้าถิ่น ภายใต้การคุมทัพของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ส่งแข้งชุดใหญ่ ออกสตาร์ทตัวจริงหลายราย นำทัพมาโดย ติอาโก้ คุนญ่า, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, นพนนท์ คชพลายุกต์ และ ภานุพงศ์ พลซา

ฝั่งทีมเยือน ฮาเลลูล่า พัทยา เอฟซี ของ สัมพันธ์ เอี่ยมวิไล ก็จัดชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบเช่นกัน นำทัพมาโดย จักรพงษ์ จุลคำภา, ดาวด้า ดิบบ้า, กาเอล เซบาสเตียน และ มงคล จิตไทย

โดยเกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันในแดนกลางเสียสวนใหญ่ทำให้โอกาสในการลุ้นประตูมีไม่มากนัก และหมดเวลา 45 นาทีแรก ชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้านเสมอกับ พัทยา เอฟซี อยู่ 0-0

ครึ่งหลังเป็น ชลบุรี ที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกอยู่แทบจะฝ่ายเดียว ขณะที่ทีมเยือน พัทยา เอฟซี ลงไปรับแน่นในแดนและหมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ไม่มีสกอร์เกิดขึ้นที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม ชลบุรี เอฟซี บี เสมอกับ พัทยา เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี บี ในศึก ยูโร่เค้ก ลีก 2017 โซนภาคตะวันออก จะลงสนามพบกับ นาวิกโยธิน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.60 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.

ข้อมูล  Chonburi Football Club