ข่าวฟุตบอล ไทยลีกจ่าเย็น มั่นแข้ง กิเลนผยอง ไม่เสียหลัก แม้พึ่งโดน ปราสาทสายฟ้า ฟาดมา
จ่าเย็น
จ่าเย็น
มงคล ทศไกร

จ่าเย็น เชื่อแม้ถูก บุรีรัมย์ หยุดสถิติชนะรวดในเกมล่าสุดแต่ไม่มีผลต่อสภาพจิตใจเพื่อนร่วมทีม สภาพจิตใจเต็มร้อยเหมือนเดิม

มงคล ทศไกร ปีกขวา เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อสโมสร เชื่อว่าการบุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด 2-0 ไม่มีผลต่อสภาพจิตใจของทีมก่อนออกไปเยือน ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์นี้

“ผมว่ามันก็คงเป็นเกมๆหนึ่งที่ผ่านไปแล้ว” มงคลกล่าว “อาจมีแพ้เป็นธรรมดา ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ผมว่าทุกคนผ่านตรงนี้มาเยอะ ผมว่าน่าจะผ่านไปได้ แล้วก็ทุกคนยังเหมือนเดิม สภาพจิตใจเต็มร้อยเหมือนเดิม”

“สำหรับเพื่อนร่วมทีมผมว่าอาการล้ามีแน่นอน เพราะหลายๆคนต้องเดินทาง อย่างหลายๆคนก็ต้องแข่งถึง 2 นัด (ทีมชาติไทย) แล้วก็ช่วง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา ใช้ร่างกายเยอะ แต่สำหรับผมไม่ค่อยมีปัญหา เพราะไม่ค่อยได้เล่น เดินทางอาจมีนิดหน่อย แต่ก็ไม่ถึงขนาดล้าเหมือนเพื่อนร่วมทีม”

แข้งทีมชาติไทยยังกล่าวถึงเกมที่จะออกไปเยือน ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ซึ่งเป็นทีมเดียวที่ไม่ชนะใครจาก 7 นัดแรกว่า “เป็นอีกเกมที่เราต้องการ 3 แต้ม จริงๆเราต้องการ 3 แต้มเกมทุกหากเราต้องการไปถึงเป้าหมายคือแชมป์ ถ้าผมมีโอกาสก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ทำร่างกายและสภาพจิตใจให้พร้อม”

“ทุกทีมที่เจอเราต้องเล่นแน่นอยู่แล้ว รับแล้วโต้ แต่ผมว่าพี่แบน (ธชตวัน) มีวิธีการที่จะเล่นครับ และเหนือสิ่งอื่นใดเราจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด”

เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ ที่ 8 เมษายนนี้

Photo : Muangthong United FC.